Shark Đỗ Liên: Hoà sinh khí tài, làm gì cũng nên giữ sự độ lượng

Shark Đỗ Liên vừa có bài chia sẻ trên mạng xã hội, trong đó bà cho rằng khi làm việc gì cũng nên giữ sự độ lượng.
Shark Đỗ Liên cho rằng “Hòa khí sinh tài” là kim chỉ nam của bà trong mọi lĩnh vực, khía cạnh của cuộc sống.
Bà viết: "Trong kinh doanh, tôi luôn tạo không khí vui vẻ, hào hứng, khí thế để mọi người phấn khích, sáng tạo... hiệu quả công việc sẽ được nâng cao.
Với khách hàng tôi luôn chú tâm tới thái độ phục vụ và luôn tạo niềm tin, sự chu đáo, sự chân tình, cởi mở để khách hàng yên tâm đến với công ty.
Trong công tác quản lý, giữa lãnh đạo với nhân viên, tin tưởng giao việc, luôn khuyến khích tư duy làm chủ. Khi con người vui vẻ hạnh phúc sẽ tạo ra sự kích thích sáng tạo hữu ích vào ngay công việc của mình do vậy hoà khi sẽ sinh tài, có hòa khí thì công việc sẽ suôn sẻ, thuận lợi.
Trong cuộc sống, giữ hòa khí với người xung quanh, tinh thần chúng ta sẽ lạc quan và tạo sự gắn kết để cùng sẻ chia cống hiến cho xã hội. Đằng sau cánh cửa gia đình, mỗi thành viên phải giữ hòa khí nếu muốn ngôi nhà luôn ấm cúng, hạnh phúc...
Shark Do Lien: Hoa sinh khi tai, lam gi cung nen giu su do luong
  Shark Đỗ Liên.
Tuy nhiên, để có hòa khí, mỗi chúng ta dù làm gì, trong hoàn cảnh nào cũng nên giữ cho mình sự độ lượng: Không nóng nảy nói lời gây sát thương, không tức giận khiến hành vi mất kiểm soát.
Cuộc đời luôn mang đến cho ta nhiều bất ngờ, bao gồm cả những sự cố và những điều không mong muốn.
Tức giận nóng nảy là việc khó tránh khỏi nhưng hãy nhớ rằng, cốc nước đục có lắng xuống mới trong, tâm hồn có độ lượng mới trở nên thông suốt.
Tôi tin, độ lượng luôn giữ hòa khí quanh mình chính là tiền đề giúp mỗi chúng ta chinh phục mọi vai trò trong cuộc sống".  
Hoàng Phúc (ghi)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN