Shark Bình và bà Đào Lan Hương chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản

Chiều 29/9, ông Bình cho biết ở buổi hòa giải, ông và bà Đào Lan Hương chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản nên sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ vợ.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san
 Cách đây không lâu, Shark Bình từng chia sẻ với Zing vào chiều ngày 28/9 ông và vợ là bà Đào Lan Hương đều đã nhận được thư triệu tập từ tòa án để thực hiện hòa giải vào ngày 29/9.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-2
 Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, bà Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-3
 Ông Bình cho biết sẵn sàng tiếp tục chờ thêm các yêu cầu từ bà Hương, nhưng phải trong thời gian nhất định và không quá khác biệt so với những thỏa thuận đã được thống nhất, thực hiện trước kia.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-4
 Về mối quan hệ với Phương Oanh và việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng về các bài viết trên trang cá nhân của diễn viên, ông Bình cho biết trên Zing: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn". 
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-5
 Cũng trên Zing, ông nói thêm: "Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-6
 Trước đó, sau khi Phương Oanh lên tiếng xác nhận hẹn hò doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, bà Đào Lan Hương gây bất ngờ khi khẳng định bản thân và chồng chưa ly hôn. Nữ doanh nhân cho hay: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức". 
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-7
 Giữa tháng 8, hình ảnh thân mật giữa Shark Bình và Phương Oanh được chia sẻ trên mạng xã hội. Khi đó Shark Bình xác nhận với báo Thanh Niên đang hẹn hò Phương Oanh. 
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-8
 Phương Oanh tròn 33 tuổi hôm 23/9. Cô hiện tạm nghỉ đóng phim để chuyên tâm cho việc kinh doanh thời trang. Người đẹp sinh năm 1989 từng thành công với vai chính trong các phim truyền hình gây sốt: 'Quỳnh Búp Bê', 'Hương vị tình thân'.
Shark Binh va ba Dao Lan Huong chua dat duoc thoa thuan ve viec phan chia tai san-Hinh-9
 Shark Bình sinh năm 1981, tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Bình, tốt nghiệp thạc sĩ tin học đô thị trường Đại học thành phố Osaka (Nhật Bản). Shark Bình được biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) với vai trò đầu tư. Ông hiện là Chủ tịch Tập đoàn NextTech, doanh nhân Đào Lan Hương từng là Phó chủ tịch của tập đoàn này.
Hồng Quyên (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN