Rolls-Royce tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ và đại gia Nguyễn Phương Hằng

Hai nữ đại gia này có điểm chung là sở hữu dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost trị giá cả chục tỷ đồng.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang
    Trong những ngày vừa qua, ngoài việc hàng loạt nghệ sĩ bị 1 "bà hoàng streamer" tố cáo ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao trên mạng xã hội, cộng đồng mạng còn "soi" ra được "bà hoàng kim cương" Lý Nhã Kỳ và Nguyễn Phương Hằng - nữ doanh nhân đang "gây bão" mạng xã hội có nhiều điểm chung khiến không ít người thích thú.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-2
    Người đẹp Lý Nhã Kỳ từng nổi tiếng vì nhiều lần chia sẻ cuộc sống thượng lưu trên mạng xã hội hay "vạ miệng" khoe kim cương trên các chương trình truyền hình thực tế khiến không ít cộng đồng mạng choáng ngợp, thậm chí nhiều nghệ sĩ hài còn "xin" vài viên kim cương để xài.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-3
    Ngoài những thông tin về cuộc sống xoay quanh biệt thự và kim cương, Lý Nhã Kỳ còn từng gây chú ý khi hay chia sẻ di chuyển trên một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost tiền tỷ bản trục cơ sở dài và cho rằng đây là phương tiện đắt tiền để gặp các nhân vật VIP cũng như đưa đón mình mỗi khi đi dự sự kiện.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-4
    Trùng hợp là ngoài việc Lý Nhã Kỳ có niềm đam mê kim cương giống với bà chủ Đại Nam, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost được người đẹp này rất hay chia sẻ lên mạng xã hội cách đây 4 năm cũng là một trong số những mẫu xe Rolls-Royce của bà Nguyễn Phương Hằng từng nằm trong garage cùng nhiều mẫu xe khủng khác.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-5
    Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost của Lý Nhã Kỳ hay khoe trên mạng xã hội thuộc phiên bản cũ, ngoài ra đây còn là xe thuộc bản trục cơ sở dài với hàng ghế sau có khoảng duỗi chân thoải mái hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-6
    Được biết, dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I đời cũ này có giá lăn bánh ước tính cách đây hơn 5 năm trên 20 tỷ đồng, hiện tại, Rolls-Royce Ghost đã qua sử dụng có giá từ 8,5 đến 12 tỷ đồng, tùy theo tình trạng sức khỏe của xe ra sao.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-7
    Khác với Lý Nhã Kỳ, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost của bà Nguyễn Phương Hằng thuộc đời cao hơn - đó là bản Series II. Đây cũng là chiếc xe được bà Phương Hằng sử dụng thường xuyên nhất. Chiếc xe vốn có màu cam nhưng đã được đổi thành màu đen và có giá khi mới về thị trường Việt Nam không dưới 30 tỷ đồng.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-8
    Ngoài ra, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng cũng từng sở hữu một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đời cũ mang biển kiểm soát 61A-007.89. Đây cũng là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce đầu tiên tại Bình Dương vào thời điểm đó.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-9
    Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ cũ sử dụng động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại vòng tua máy 1.500 vòng/phút.
  • Rolls-Royce tien ty cua Ly Nha Ky va dai gia Nguyen Phuong Hang-Hinh-10
    Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series I đời cũ này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
  • Video: Dàn xe siêu sang của bà chủ Đại Nam.
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN