Rich kid Paris Hilton chụp ảnh cùng cá đuối trong tuần trăng mật với chồng đại gia

Sau đám cưới xa hoa, 'nữ hoàng tiệc tùng' Paris Hilton và chồng đang có chuyến trăng mật ở Bora Bora.

Tiểu thư Paris Hilton và chồng mới cưới Carter Reum đang kỷ niệm những ngày đầu của cuộc sống hôn nhân sau đám cưới xa hoa bằng tuần trăng mật trên biển Thái Bình Dương.

Chia sẻ trên Instagram cá nhân, Paris viết: “Điểm dừng đầu tiên của tuần trăng mật vòng quanh thế giới… Bora Bora. Bơi trên biển Thái Bình Dương cùng với tình yêu của tôi”.

Cặp đôi chụp ảnh cùng cá đuối dưới làn nước trong khi diện bộ đồ bơi màu đen. Về phía Paris, cô vẫn giữ nguyên sự cầu kỳ bằng những chiếc vòng cổ đeo bên ngoài. Hai vợ chồng mới cưới liên tục thể hiện tình cảm bằng những cái khoác vai và cười tươi hết cỡ khi chụp ảnh.

Rich kid Paris Hilton chup anh cung ca duoi trong tuan trang mat voi chong dai gia

Paris Hilton cùng chồng chơi với cá đuối trong tuần trăng mật. Ảnh: Parishilton / Instagram

Bora Bora là một hòn đảo thuộc Polynésie thuộc Pháp, một cộng đồng hải ngoại của Pháp ở Thái Bình Dương. Với dân số chỉ chưa đến 10.000 người, Bora Bora có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng là điểm du lịch trăng mật lý tưởng của các cặp đôi cũng như các vị khách VIP. và là điểm dừng chân của nhiều khách VIP trên thế giới. 

Để đến được Bora Bora, du khách sẽ bay đến Tahiti – đảo chính thuộc Polynesia rồi sau đó chuyển tiếp trên máy bay của hãng hàng không liên đảo Air Tahiti. Trải nghiệm trên đảo có rất nhiều như trekking núi Otemanu, du ngoạn trên thuyền, lặn biển, tham quan đầm cá mập…

Chi phí ăn uống ở Bora Bora khá đắt đỏ do nhiều loại nguyên liệu đều phải nhập khẩu từ vùng khác đến. Khu nghỉ dưỡng ở Bora Bora có cái tên nổi bật nhất là Bora Bora Four Seasons Resort nằm trong chuỗi thương hiệu khách sạn tầm cỡ quốc tế. Tất nhiên, giá phòng ở đây cũng sẽ không hề rẻ.

Chuyến trăng mật của Paris Hilton không chỉ có hai vợ chồng, họ còn có cả gia đình nhà ngoại tham gia bao gồm bố mẹ Rick và Kathy Hilton, anh em Conrad Hilton và Barron Hilton cùng chị dâu Tessa Hilton. Nữ diễn viên Emma Kenney cũng có mặt trong chuyến đi này.

Rich kid Paris Hilton chup anh cung ca duoi trong tuan trang mat voi chong dai gia-Hinh-2

Paris Hilton trong chuyến đi. Ảnh: Parishilton / Instagram

Trước đó, thông tin về đám cưới của Paris Hilton vốn đã chiếm không ít sự chú ý của truyền thông. Sự kiện đám cưới của người thừa kế tập đoàn khách sạn lớn của thế giới được ghi hình lại toàn bộ và phát sóng trong show Paris in Love trên Peacock vào thứ năm hàng tuần. Ngôi sao Hollywood được nhận xét là người nhanh nhạy trong kinh doanh khi ra mắt chương trình mới, thành lập công ty truyền thông trùng với thời điểm cưới.

Chồng Carter Reum cùng tuổi với Paris và là một doanh nhân công nghệ thành đạt. Anh xuất thân trong gia đình giàu có ở Mỹ với bố là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của công ty Amsted Industries có trụ sở tại Chicago, một trong những công ty tư nhân lớn nhất của Mỹ do Forbes xếp hạng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Carter trở thành nhà đầu tư mạo hiểm và startup công nghệ. Anh hợp tác với anh trai sáng lập thương hiệu đồ uống VEEV Spirits - một công ty được tạp chí Inc. liệt kê trong danh sách 5.000 công ty tư nhân phát triển nhanh nhất ở Mỹ. Họ sau đó thành lập thêm công ty truyền thông – công nghệ M13 đồng thời cho ra mắt cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp Shortcut Your Startup: Ten Ways to Speed Up Entrepreneurial Success.

Rich kid Paris Hilton chup anh cung ca duoi trong tuan trang mat voi chong dai gia-Hinh-3

Ảnh: Parishilton / Instagram

Theo NĐH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN