Những thương hiệu thời trang nam xa xỉ nhất thế giới

Bên cạnh thời trang  nữ giới thì các hãng thời trang nổi tiếng cũng nhận thấy mảnh đất màu mỡ không kém là thời trang cho nam giới.
Những bộ trang phục đắt tiền phiên bản giới hạn hay những phụ kiện đi kèm sang trọng, luôn khiến các tín đồ thời trang  không thể rời mắt và khiến báo chí tốn không ít giấy mực để bàn luận, ca ngợi và tôn vinh. Sau đây sẽ là 30 thương hiệu thời trang nam xa xỉ nhất trên thế giới:
1. TOM FORD

Sau khi rời khỏi thương hiệu danh tiếng Gucci vào năm 2004, nhà thiết kế lừng danh Tom Ford chính thức thành lập nhãn hiệu thời trang riêng. Thương hiệu tập trung khai thác các dòng phụ kiện thời trang trong giai đoạn mới thành lập. Ngay từ bộ sưu tập kính mát đầu tiên, hãng đã nhận được sự ủng hộ từ giới chuyên môn lẫn các ngôi sao nổi tiếng.Năm 2007, cửa hàng Tom Ford chính thức ra mắt tại New York với các sản phẩm cao cấp dành cho nam giới.  

Thương hiệu Tom Ford trở thành thương hiệu toàn cầu khi ra mắt các cửa hàng tại Tokyo, Milan và London, và là một trong những nhà mốt tạo nên xu hướng cho thời trang ứng dụng của thế giới.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi
2. GUCCI

Nhà soạn nhạc người Ý đã trải qua một trong những sự thay đổi quyết liệt nhất kể từ khi nhà thiết kế Milan, Alessandro Michele, đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo vào năm 2015. Ngày nay, Gucci đang thách thức ngành thời trang bởi những mẫu hàng dành cho nam giới nguyên bản, mang lại cảm giác trẻ trung và lãng mạn.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-2
3. NEIL BARRETT

Neil Barrett của Anh đã tách  ra khỏi Prada và Gucci vào những năm 1990, trước khi tung ra nhãn hiệu riêng  của mình vào năm 1999. Đồ họa hiện đại – giống như tia chớp và màu đơn sắc vẽ theo những thứ thiết yếu theo kiểu tối giản chính là những sở trường của nhà thiết kế Neil Barrett.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-3

4. THOM BROWNE

Thay vì thể hiện sự sáng tạo tột cùng của mình trên những chủng loại kinh điển của thời trang như áo sơ mi trắng, váy đen hay biker jacket… Thom Browne đã lập nên một đế chế thời trang độc đáo dựa trên những bộ suit form dáng nghiêm cẩn, khắt khe.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-4
5. DSQUARED2

Trong tinh thần khẳng định cá tính đặc trưng thương hiệu của Dsquared2, nơi mà những quan điểm khác nhau kết hợp nhằm tạo nên một tuyệt tác thiết kế mới, bộ sưu tập hợp là một thế giới riêng của chất glam rock đầy si mê, hòa quyện với những nét văn hóa đường phố đô thị của nước Anh.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-5
6. DOLCE & GABBANA

Thương hiệu Dolce & Gabbana được 2 nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana thành lập vào năm 1985. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều ngôi sao Hollywood tin dùng như Madona, Gisele Bundchen, Monica Bellucci, Isabella Rossellini…

Năm 2004, Dolce & Gabbana đã trở thành nhà thiết kế chính thức trang phục trong và ngoài sân cỏ cho đội bóng nổi tiếng AC Milan cũng như đội tuyển bóng đá Quốc gia Ý

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-6
7. MONCLER

Moncler là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý , được thành lập vào năm 1952 bởi René Ramillon tại Pháp. Nhãn hiệu này được biết đến nhiều nhất với những chiếc Jacket và trang phục thể thao sang trọng, với giá trị dao động trong khoảng 200-500$.

Với những thiết kế khỏe khoắn, không lẫn đi đâu được của Moncler, cùng với chất liệu cao cấp được lựa chọn nghiêm ngặt, sản phẩm nào của thương hiệu thời trang này cũng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-7
8. LOUIS VUITTON

Louis Vuitton là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Từ mặt hàng rương, valy, túi xách ban đầu, Louis Vuitton mở rộng thêm các dòng sản phẩm khác như thời trang may sẵn, giày dép, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, kính mát và sách.

Các sản phẩm của Louis Vuitton được bày bán tại các trung tâm thương mại cao cấp. Sản phẩm nổi nhất của Louis Vuitton là túi chống thấm nước Raindrop Besace trị giá 2.000 USD, balo du lịch New Age Traveler trị giá 55.000 USD, túi Patchwork trị giá 42.000 USD.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-8
9. PRADA

Prada là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang…), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1913.

Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-9
10. SALVATORE FERRAGAMO

Nhắc đến thương hiệu Salvatore Ferragamo, người ta lại nhớ ngay đến những mặt hàng xa xỉ bao gồm giày dép, túi xách, quần áo may sẵn cho nam/nữ, đồ da, sản phẩm lụa, phụ kiện, kính và đồng hồ thời trang. Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý.

 Nhung thuong hieu thoi trang nam xa xi nhat the gioi-Hinh-10
 
Quỳnh Hoa

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN