Những hình ảnh Hoàng thân Philip thân thiết với cháu trai Harry và William

Khi còn sống, Hoàng thân Philip, phu quân của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, dường như rất thân thiết với hai cháu trai của ông là Hoàng tử Harry và William.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William
    Theo Insider, khi còn sống, Hoàng thân Philip dường như rất thân thiết với hai cháu trai, Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. (Nguồn ảnh: Insider)
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-2
    Mối quan hệ giữa Công tước xứ Edinburgh với Hoàng tử Harry và William ngày càng thân thiết hơn trong những năm gần đây. Bức ảnh chụp chung đầu tiên của họ là tại lễ rửa tội của Harry ở Lâu đài Windsor vào năm 1984.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-3
    Hoàng thân Philip an ủi, động viên hai người cháu nội của ông bằng cách đi cùng họ trong đám tang của Công nương Diana hồi tháng 9/1997. Công nương Diana, mẹ ruột của Hoàng tử Harry và William, qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi tại Paris (Pháp) năm 1997. Khi đó, Hoàng tử William mới 15 tuổi còn Harry 12 tuổi. Từ trái sang phải: Hoàng thân Philip, Hoàng tử William, Earl Spencer (em trai của Công nương Diana), Hoàng tử Harry và Thái tử Charles trong lễ tang của cố Công nương xứ Wales.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-4
    Hoàng thân Philip thường tham gia các sự kiện hoàng gia cùng cháu trai. Tại nhiều sự kiện, 3 ông cháu được nhìn thấy cười đùa với nhau.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-5
    Hoàng tử Harry đã nói về khiếu hài hước của ông nội trong một buổi tưởng niệm đặc biệt dành cho ông, sau khi Hoàng thân Philip qua đời.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-6
    Hoàng tử William và ông nội có mối quan hệ gắn bó đặc biệt. Trong ảnh này, hai ông cháu cười vui vẻ khi đến thăm một căn cứ tại sân bay Cambridge năm 2016.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-7
    Trong bức ảnh này, Hoàng tử Harry ôm ông bà của anh tại một đám cưới hồi năm 2004.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-8
    Hoàng thân Philip an ủi các cháu trai tại buổi lễ tưởng niệm 10 năm sau ngày mất của cố Công nương Diana, vào tháng 8/2007.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-9
    Trong những năm gần đây, Hoàng thân Philip tham dự các sự kiện cùng các cháu trai và vợ của họ. Ảnh chụp Hoàng thân Philip, Hoàng tử William, Công nương Kate Middleton (vợ của William), Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle (vợ của Harry) đi bộ đến nhà thờ trong ngày Giáng sinh năm 2017.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-10
    Công tước xứ Edinburgh cũng có mối quan hệ đặc biệt với các con của Hoàng tử Willimam, chính là chắt của ông. Ảnh chụp Hoàng thân Philip và các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh trên ban công Cung điện Buckingham hồi tháng 6/2017.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-11
    Bức ảnh chụp Hoàng thân Philip và tiểu Hoàng tử George - con trai của Hoàng tử William - tại Norfolk hồi năm 2016.
  • Nhung hinh anh Hoang than Philip than thiet voi chau trai Harry va William-Hinh-12
    Hoàng thân Philip là thành viên đầu tiên của gia đình Hoàng gia Anh gặp Archie, con trai của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle, sau khi cậu bé chào đời vào tháng 5/2019.
  • Mời độc giả xem thêm video: Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, qua đời (Nguồn video: VTV)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN