Những chiếc kính mắt phủ kín kim cương đắt hơn căn biệt thự

Bên cạnh túi xách, giày dép, quần áo hàng hiệu, kính mắt cũng là một trong những phụ kiện được giới nhà giàu ưa chuộng.
Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu
 Với giá 408.000 USD (tương đương 9,5 tỷ đồng), siêu phẩm De Rigo Vision đến từ Thụy Sĩ của nhà sản xuất House Chopard được xem là chiếc kính mắt đắt nhất thế giới.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-2
 Điều làm nên sự đắt đỏ của mẫu kính này đó chính là 51 viên kim cương. Gọng kính không chỉ được đúc từ vàng 24k mà còn cẩn thêm nhiều viên vàng nhỏ để tạo nên vẻ lấp lánh đặc biệt.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-3
 Được làm từ vàng và kim cương, chiếc kính mang số hiệu Dg2027b của thương hiệu Dolce&Gabbana có giá 383.000 USD (8,9 tỷ đồng). Phần tên thương hiệu trên khung kính được tạo thành từ hàng nghìn viên đá quý.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-4
 Chiếc kính râm ngọc lục bảo của Shiels Jewelers có giá 200.000 USD (4,6 tỷ đồng). Phải mất đến 5 năm để chế tác được mắt kính ngọc lục bảo độc đáo như thế này.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-5
 Nhà sản xuất trang sức xa xỉ Cartier lấn sân sang lĩnh vực kính mắt với sản phẩm giá 159.000 USD (3,6 tỷ đồng). Đây cũng là chiếc kính đầu tiên cũng là duy nhất được thiết kế và sản xuất bởi hãng Cartier.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-6
Chiếc kính này được sáng chế hoàn toàn từ bạc 18 carats bóng bẩy và sang trọng, từ vàng trắng 18k, đính 561 viên kim cương và 645 viên đá sapphire màu xanh dương. 

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-7
 Đây là chiếc kính được sản xuất bởi nhãn hiệu Franco, một công ty sản xuất đồ trang sức tại Los Angeles, có giá 1,3 tỷ đồng. Gọng kính được làm từ vàng 18 carat cộng thêm 1 viên kim cương trọng lượng 2 carat đính trên mắt kính bên phải tạo điểm nhấn. 

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-8
 Flora là sản phẩm kính râm rất được ưa chuộng của hãng Bulgari. Giá cho một cặp kính này là 59.000 USD (1,3 tỷ đồng). Kính được làm hoàn toàn từ vàng 18k và được tô điểm thêm với nhiều viên kim cương đủ màu sắc.

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-9
 Mẫu kính 253 Diamond của hãng Gold and Wood, trị giá 55.000 USD (1,2 tỷ đồng) được chế tạo từ 253 viên kim cương, cùng những đường cắt tinh xảo. 

Nhung chiec kinh mat phu kin kim cuong dat hon can biet thu-Hinh-10
 75.000 USD (hơn 1,6 tỷ đồng) là giá của chiếc kính dáng thể thao do hãng Clic Gold sản xuất. Kính được làm thủ công hoàn toàn từ vàng 18k, hoàn thành trong 40 đến 50 giờ đồng hồ. Nguồn ảnh: Financesonline.

Video: Mẫu túi xách đắt đỏ. Nguồn: Zing



Hoàng Minh (theo Financesonline)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN