Những bất ngờ về con thứ 2 của vợ chồng Harry-Meghan

Công nương Meghan Markle, vợ của Hoàng tử Anh Harry, đang mang thai con thứ hai và vợ chồng cô đang háo hức chờ đợi ngày em bé chào đời.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan
    Vào ngày 14/2, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle thông báo họ đang mong đợi thành viên mới của gia đình. Ảnh: PA.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-2
    "Chúng tôi có thể xác nhận rằng Archie (con trai đầu của vợ chồng Hoàng tử Harry) sắp được làm anh. Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex đang rất vui mừng mong chờ em bé thứ hai của họ", phát ngôn viên của cặp đôi Hoàng gia Anh cho biết. Ảnh: ET.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-3
    Trong buổi phỏng vấn cùng Oprah Winfrey được phát sóng hồi đầu tháng 3/2021, cặp vợ chồng Meghan và Harry tiết lộ rằng con thứ hai của họ là một bé gái. Ảnh: Insider.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-4
    Mặc dù không tiết lộ chi tiết về ngày dự sinh em bé, Công nương Markle cho hay, em bé sẽ chào đời "vào mùa hè này". Được biết, hai năm trước, bé Archie cũng chào đời vào tháng 5. Ảnh: Vợ chồng Hoàng tử Harry và con trai, bé Archie. Ảnh: Insider.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-5
    Theo nguồn tin của New York Post, Công nương Markle đã lên kế hoạch sinh con tại nhà vào mùa hè này. Bất động sản trị giá 14,5 triệu USD của họ nằm ở Montecito, bang California (Mỹ). Ảnh: Getty.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-6
    Trước đây, Meghan Markle cũng định sinh bé Archie tại nhà, nhưng sau đó chuyển sang bệnh viện theo lời khuyên của bác sĩ. Ảnh: USA Today.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-7
    Con thứ hai của Hoàng tử Harry sẽ là cháu thứ 5 của Thái tử Charles và là chắt thứ 10 hoặc 11 của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, tùy vào việc bé chào đời trước hay sau em bé của Zara Tindall - cháu ngoại Nữ hoàng. Em bé thứ hai của Hoàng tử Harry sẽ đứng thứ 8 trong thứ hạng thừa kế ngai vàng Anh. Ảnh: IM.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-8
    Con thứ hai của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan có thể sẽ mang hai quốc tịch Mỹ và Anh. Ảnh: Insider.
  • Nhung bat ngo ve con thu 2 cua vo chong Harry-Meghan-Hinh-9
    Tên của bé gái có thể sẽ được giữ bí mật cho tới khi em bé chào đời. Tuy nhiên, người hâm mộ dự đoán vợ chồng Harry-Meghan sẽ đặt tên con gái là Diana. Ảnh: MC.
  • Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi tháng 5/2018 (Nguồn video: BBC)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN