Nhờ đâu con gái của Tổng thống Haiti thoát chết khi bị ám sát?

Jomarlie, con gái của Tổng thống Haiti Jovenel Moise bị ám sát tại tư gia sáng 7/7, may mắn thoát nạn khi trốn trong phòng của em trai.
Theo Washington Post, Jomarlie, con gái của Tổng thống Haiti Jovenel Moise, có mặt tại nhà ở Port-au-Prince vào thời điểm vụ ám sát xảy ra rạng sáng ngày 7/7.
Thẩm phán Carl Henry Destin cho biết trên tờ Le Nouvelliste rằng, Jomarlie may mắn thoát nạn khi trốn trong phòng của em trai. Được biết, một người giúp việc và một nhân viên khác của gia đình ông Moise đã bị những kẻ tấn công trói lại.
Jomarlie được cho là đã nhìn thấy mẹ cô, bà Martine, bị thương do đạn bắn vào cánh tay phải.
Nho dau con gai cua Tong thong Haiti thoat chet khi bi am sat?
Tổng thống Haiti Jovenel Moise bị ám sát tại tư dinh ở Port-au-Prince sáng 7/7. Ảnh: EPA.  
Giới chức Haiti cho biết thêm, 3 người con của vợ chồng Tổng thống Haiti Jovenel Moise là Jomarlie, Jovenel Jr và Joverlein, hiện đang ở một nơi an toàn.
Như tin tức đã đưa, một nhóm tay súng đã tấn công vào nhà riêng của Tổng thống Haiti Jovenel Moise vào khoảng 1 giờ sáng ngày 7/7 (giờ địa phương) và bắn chết nhà lãnh đạo này.

Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống bị ám sát, Haiti thiết quân luật, bắt đối tượng tình nghi (Nguồn video: VOV)

Bà Martine, phu nhân của Tổng thống Haiti, đã bị bắn vào cánh tay và đùi, đồng thời bị thương nặng ở bàn tay và bụng. Hiện, bà Martine vẫn đang được điều trị tại bệnh viện ở Mỹ.
Liên quan đến vụ ám sát Tổng thống Moise, 17 nghi phạm đã bị bắt giữ, trong đó có 15 người Colombia và hai người Mỹ gốc Haiti. Ngoài ra, 3 nghi phạm đã bị tiêu diệt trong khi 8 đối tượng khác vẫn đang lẩn trốn.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN