Người tố Công nương Anh Meghan Markle bắt nạt nhân viên là ai?

Jason Knauf, người tố Công nương Anh Meghan Markle bắt nạt nhân viên, từng đảm nhiệm vai trò Thư ký truyền thông cho Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?
    Ngày 2/3 vừa qua, tờ Times đã đăng tải bài viết công khai khiếu nại hồi tháng 10/2018 của Jason Knauf (phải), trong đó tố Công nương Anh Meghan Markle (trái) từng đuổi hai trợ lý riêng khỏi cung điện và khiến trợ lý thứ ba tổn thương lòng tự trọng. Ảnh: Independent.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-2
    Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Công tước và Công nương Sussex đã phản ứng rằng bài bào của tờ Times là “một chiến dịch bôi nhọ có tính toán”. Hiện, Điện Buckingham đang mở cuộc điều tra về cáo buộc. Ảnh: Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle. Ảnh: EPA.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-3
    Được biết, Jason Knauf là cựu Thư ký truyền thông của vợ chồng Công nương Meghan và Hoàng tử Harry.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-4
    Hiện tại, Knauf đang làm việc cho vợ chồng anh trai của Harry là Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton - Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge (bên phải). Ảnh: DE.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-5
    Theo Independent, Knauf tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Chính trị và Quan hệ Quốc tế của Đại học Victoria ở Wellington. Ảnh: The Sun.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-6
    Vào năm 2009, Knauf nhận bằng bằng Thạc sĩ Chính trị và Truyền thông của Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London. Ảnh: TC.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-7
    Knauf là Thư ký truyền thông cho Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge vào năm 2015 trước khi đảm nhận vai trò tương tự cho vợ chồng Hoàng tử Harry - Công tước và Nữ công tước xứ Sussex - sau khi họ kết hôn vào năm 2018. Ảnh: Đám cưới của Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-8
    Đến tháng 3/2019, Knauf bắt đầu công việc mới là cố vấn cho Công tước xứ Cambridge, Hoàng tử William, sau khi vợ chồng Harry - Meghan rời Điện Kensington và chuyển đến Frogmore Cottage ở Windsor. Ảnh: Vợ chồng Hoàng tử Harry. Ảnh: Reuters.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-9
    Knauf hiện là Giám đốc điều hành của Quỹ Cambridge’s Royal Foundation, được mô tả là "thực hiện từ thiện và nhân đạo chính của Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge". Ảnh: Stuff.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-10
    Trước khi làm việc cho gia đình Hoàng gia Anh, Knauf đảm nhiệm chức vụ Giám đốc phụ trách các vấn đề công ty tại Ngân hàng Hoàng gia Scotland, theo trang LinkedIn. Ảnh: TG.
  • Nguoi to Cong nuong Anh Meghan Markle bat nat nhan vien la ai?-Hinh-11
    Knauf cũng từng đảm nhiệm chức vụ Thư ký báo chí tại chính phủ New Zealand. Ảnh: Getty.
  • Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi năm 2018 (Nguồn video: BBC)
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN