Người đẹp Lâm Thu Hồng đoạt Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu 2022

Chung kết cuộc thi The Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2022, đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4.
Đêm chung kết cuộc thi The Miss Globe 2022 - Hoa hậu Hoàn cầu 2022 chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 15/10 (1h30 sáng ngày 16/10 theo giờ Việt Nam) tại Tirana, Albania. Ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện CH Dominica. Danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về đại diện UAE, Albania, Thái Lan và Việt Nam.
Ngoài danh hiệu Á hậu 4, đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng còn giành giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất nhờ thiết kế mang tên “Trai Việt Nam”- bộ trang phục lấy cảm hứng từ biển cả, từ viên ngọc trai.
Nguoi dep Lam Thu Hong doat A hau 4 Hoa hau Hoan cau 2022
 Trang phục dân tộc của Lâm Thu Hồng. Ảnh: NVCC
Ngay sau khi rời sân khấu đêm chung kết, người đầu tiên Á hậu Lâm Thu Hồng gọi điện chia sẻ hạnh phúc chính là ba cô. “Tôi vừa mở điện thoại lên, đã thấy ba tôi nước mắt giàn giụa, cả hai ba con cứ khóc vì hạnh phúc cùng nhau qua điện thoại như vậy.
Ba là người xót xa cho tôi nhất khi chứng kiến hành trình vất vả dự thi và sự cố mất hành lý khiến tôi gặp nhiều khó khăn khi đi thi. Từ nhỏ đến lớn, chuyện gì tôi và ba cũng chia sẻ với nhau, mỗi ngày ba đều gọi điện thoại để nắm tình hình của tôi ở bên này.
Ba nói xem chung kết con gái thi hoa hậu mà mỗi lần thấy tên tôi được xướng lên, ba hạnh phúc hét lên như người ta xem bóng đá vậy”, cô kể.
Nguoi dep Lam Thu Hong doat A hau 4 Hoa hau Hoan cau 2022-Hinh-2
Lâm Thu Hồng giành danh hiệu Á hậu 4. Ảnh: NVCC 
Việc thất lạc hành lý khiến đại diện Việt Nam Lâm Thu Hồng gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình dự thi. Đặc biệt, cô từng phải giữ lớp trang điểm trong vòng 4 ngày và chỉ diện đồng phục của ban tổ chức, trong khi các thí sinh khách liên tục thay đổi phục trang để tham gia các hoạt động khác nhau của cuộc thi.
Nguoi dep Lam Thu Hong doat A hau 4 Hoa hau Hoan cau 2022-Hinh-3
 Lâm Thu Hồng (thứ ba bên trái) trong chung kết. Ảnh: NVCC
Lâm Thu Hồng sinh năm 1995, tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 88-59-92. Năm 2018, người đẹp lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu.

Xem video "Lâm Thu Hồng bật khóc sau khi giành danh hiệu á hậu 4". Nguồn NVCC

Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN