Ngắm loạt điện thoại “hàng khủng” của bà Phương Hằng

Nhiều cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra bà Nguyễn Phương Hằng sở hữu những điện thoại cao cấp, có chiếc lên tới hơn 100 triệu đồng qua những lần bà xuất hiện.
Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang
Trong những buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, cư dân mạng đã phát hiện smartphone và vị đại gia này sử dụng chính là Galaxy Z Fold2 tới từ Samsung. 

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-2
  Đây là chiếc smartphone màn hình gập cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại được Samsung bán ra trên thị trường. Trong đoạn clip cắt ra từ livestream, chúng ta có thể thấy bà Hằng sử dụng chiếc Galaxy Z Fold2 để xem livestream của chính mình cũng như để đọc các bình luận của cư dân mạng.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-3
 Galaxy Z Fold2 trở thành một hiện tượng công nghệ khi mang tới kiểu dáng thiết kế màn hình gập cao cấp. Kế nhiệm cho chiếc Galaxy Fold ra mắt trước đó 1 năm, máy có thiết kế màn hình gập được cải tiến đáng kể về độ bền, về cơ chế bản lề gập linh hoạt, đồng thời màn hình cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-4
 Galaxy Z Fold2 được Samsung định giá ở phân khúc siêu cao cấp. Chiếc smartphone này có mức giá tại thời điểm ra mắt là 50 triệu đồng. 

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-5
 Máy sử dụng màn hình chính AMOLED 7.6 inch với độ phân giải 1768 x 2208 pixels, phần notch lớn trên mẫu cũ đã được thay bằng đục lỗ nhỏ giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-6
 Trong khi đó, màn hình phụ phía trước đã được mở rộng lên đến 6.2 inch, không gian lớn hơn mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng. 

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-7
Một chiếc điện thoại của bà Phương Hằng thậm chí còn cao cấp hơn chính là chiếc máy Vertu Aster P tới từ thương hiệu Vertu, một thương hiệu điện thoại siêu sang nổi tiếng. 

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-8
 Vertu Aster P là chiếc điện thoại được chế tác thủ công hoàn toàn thủ công tại Anh. Trên điện thoại còn được khắn chữ ký của người thợ chế tác ở nắp khay SIM ở mặt sau của máy.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-9
 Vertu Aster P của bà Hằng được đặt riêng với phần khung viền được chế tác bằng titan và màn hình được bảo vệ bằng một lớp kínhsapphire 133 cara. Trong khi đó, da cá sấu và thằn lằn được ốp ở mặt lưng của chiếc điện thoại đắt giá này.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-10
 Màn hình của Vertu Aster P AMOLED kích thước 4.9 inch Full HD. Chiếc máy này sử dụng camera selfie 20MP và camera phía sau có độ phân giải 12MP.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-11
 Vertu Aster P sử dụng hệ điều hành Android Oreo với bộ vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Cùng với đó, chiếc máy dành cho đại gia này có pin dung lượng 3200mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, Wi-Fi băng tần kép và LTE.

Ngam loat dien thoai “hang khung” cua ba Phuong Hang-Hinh-12
 Vertu Aster P hiện tại đang có mức giá dao động từ 130 tới 150 triệu đồng tuỳ vào hình thức. Đây là mức giá dành chi phiên bản màu đen và trắng, còn với phiên bản màu vàng, giá bán của Aster P có thể lên tới 400 triệu đồng. 

Mời các bạn xem video: Việt Nam có những thương hiệu điện thoại nào? Nguồn: VTV



Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN