Ngắm Land Rover chạy bằng hơi nước của cụ ông 70 tuổi

Chiếc Land Rover cổ điển này được một người đàn ông 70 tuổi là Frank Rothwell ống ở Oldham, nước Anh - chuyển đổi chạy bằng hơi nước, nó thực sự là một dự án tự chế xe cực độc trên thế giới.
Video: Khám phá chiếc Land Rover cổ điển chạy bằng hơi nước của ông Frank Rothwell.
Một video mới trên kênh YouTube “Drivetribe” đã khám phá câu chuyện thú vị về dự án của một người đàn ông 70 tuổi chuyển đổi một chiếc Land Rover đời cũ thông thường thành một chiếc xe chạy bằng hơi nước. Sự thay đổi từ đốt trong sang đốt ngoài này trái ngược hoàn toàn với các dự án phục chế và hoán đổi động cơ xăng thành mô tơ điện.
Ngam Land Rover chay bang hoi nuoc cua cu ong 70 tuoi
 Chiếc Land Rover cổ điển được cụ ông 70 tuổi - Frank Rothwell ở Oldham, nước Anh - chuyển đổi chạy bằng hơi nước.
Ở đoạn đầu của video, chúng ta biết được rằng các dự án xe chạy bằng hơi nước của Frank Rothwell được chọn tên ra sao. Sau đó, ông ấy chia sẻ về nguồn cảm hứng đối với việc chuyển đổi chiếc Land Rover 1967 cổ điển và mọi thứ diễn ra như thế nào. Năng lực kỹ thuật của Rothwell cũng là một điểm đáng khâm phục tương tự như niềm đam mê của ông ấy.
Khi Rothwell và người dẫn của “Drivetribe” vận hành chiếc xe trên đường, chúng ta thấy rằng chiếc Land Rover chạy hơi nước rõ ràng không có tốc độ nhanh, nhưng bù lại thì nó có vẻ thẩm mỹ khác lạ, đảm bảo thu hút sự chú ý của người khác. Nó có tốc độ tối đa chỉ khoảng 20 km/h, và chưa bao giờ đi xa quá 5 km từ garage của Rothwell.
Ngam Land Rover chay bang hoi nuoc cua cu ong 70 tuoi-Hinh-2
 Năng lực kỹ thuật của Rothwell cũng là một điểm đáng khâm phục tương tự như niềm đam mê của ông ấy.
Ngoài chiếc Land Rover của ông lão 70 tuổi sinh sống ở Oldham, nước Anh này còn có một thành tựu quan trọng và đáng nể phục hơn nữa. Ông ấy đã tự mình chèo thuyền vượt Đại Tây Dương thành công và sau đó lập Kỷ lục Guinness Thế giới cho chuyến phiêu lưu kéo dài 6 tuần bắt đầu vào tháng 12 năm 2020. Chu du từ Quần đảo Canary đến Antigua, Rothwell là người lớn tuổi nhất thực hiện chuyến hành trình tự cung tự cấp.
Nguyễn Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN