Madam Liên đầu tư vào startup Vua Cua

Trong một bài chia sẻ mới đây, Shark Đỗ Liên nhấn mạnh: "Tôi sẽ giúp Startup Vua Cua biến giấc mơ trở thành hiện thực".
Trong bài chia sẻ của mình, Shark Liên cho biết xem mùa 4 tập 1 vừa chiếu xong, bà chợt cảm thấy tiếc nuối vì bản thân có nhiều điều muốn bày tỏ hơn những gì đã nói trên sóng truyền hình, dành cho Startup Vua Cua và cả những khán giả xem đài.
Sau khi nghe chia sẻ câu chuyện về những em bé mồ côi thèm một chiếc đùi gà mà cả đời vẫn chưa được ăn trong chuyến đi từ thiện vừa qua, Shark Liên chia sẻ: "Phải là tôi hoặc đi cùng tôi trong những chuyến đi từ thiện, bạn mới hiểu rõ giá trị của một bữa ăn no quan trọng thế nào đối với người khó khổ, chứ chưa cần nói đến ăn ngon. 
Tôi nhớ như in hình ảnh các em bé mồ côi hồn nhiên kể về giấc mơ của mình, "bà cho con ăn đùi gà như trên tivi nhé". Hay các cụ già neo đơn, không mong gì, ai cho thùng mì tôm nước mắt đã lưng tròng,..."
Madam Lien dau tu vao startup Vua Cua
Shark Đỗ Liên cùng Thư và Will. Ảnh: FBNN
Chính từ việc thấu hiểu qua những trải nghiệm có thật của mình, khi Thư và Will trình bày Vua Cua hướng tới phân khúc khách hàng bình dân, các bạn muốn những người có thu nhập thấp vẫn có cơ hội nếm thử món cua Cà Mau, tôi thật sự đồng cảm và cả tự hào. 
Theo Shark Liên, biết bao doanh nghiệp nhắm đến các khách hàng có tiền, có điều kiện thì Vua Cua lại muốn hướng tới các khách hàng vốn xem cua chỉ là món ăn xa xỉ, hiếm khi lắm mới mua được ít con, mang về cho mẹ già, con nhỏ,...
Điều các bạn làm, chính là hướng tới cộng đồng, giống với mục tiêu tôi theo đuổi suốt nhiều năm qua.
Bấy nhiêu đã đủ làm tôi muốn đầu tư cho Vua Cua, chưa bàn đến việc, Thư còn là một bạn trẻ rất tài giỏi trong cộng đồng LGBT. 
"Là phụ nữ, lớn lên trong gian bếp nghèo của Mẹ, tôi tự đánh giá bản thân nặng tình với ẩm thực quê hương. Tôi sẽ giúp Startup Vua Cua biến giấc mơ trở thành hiện thực bằng tất cả tình cảm ấy! 
Cuối cùng, một điều tôi muốn nói nữa: Nếu muốn đưa ẩm thực Việt vươn xa, trước tiên, hãy để chúng phải chiếm được triệu trái tim người quê nhà, bất kể giai tầng!", bà viết.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN