Ly trà sữa trân châu 10 triệu siêu sang chảnh

Liệu các tín đồ trà sữa có đủ can đảm bỏ 10 triệu đồng để thưởng thức 1 ly trà sữa trân châu siêu sang chảnh đến từ Nhật Bản này không?
Trà sữa trân châu là món đồ uống khá quen thuộc với giới trẻ ngày nay, thậm chí có những hội nhóm được lập ra vì phát cuồng với trà sữa.
Hương vị dễ uống cùng vị ngọt mát của trà hầu hết chúng ta đều uống ít nhất một cốc mỗi tuần. Hương vị dễ chịu cùng mức giá khá rẻ khiến nó rất được yêu thích. Nhưng nếu bạn muốn uống một cốc trà sữa thật sang chảnh thì sao?
Vậy hãy đến Nhật Bản để có cơ hội thưởng thức ly trà sữa giá 10.000 yên ở Shinokubo, quy đổi ra tiền Việt sẽ rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.
Chúng ta đang nói đến ly trà sữa đến từ Tealeaves cùng kết hợp với các đầu bếp tới từ khu nghỉ dưỡng St. Regis tại San Francisco, Mỹ.
Ly tra sua tran chau 10 trieu sieu sang chanh
 
Để chế biến ly trà sữa đắt đỏ này, các nhà pha chế phải sử dụng những lá trà được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những vườn trà có chất lượng tốt nhất trên thế giới như: Ấn Độ, Trung Quốc và Sri Lanka.
Những lá trà được tuyển chọn phải đảm bảo những quy định nghiêm ngặt khắt khe về chất lượng như không có thuốc diệt cỏ hay thuốc trừ sâu và là cây trà thuần chủng chưa bị biến đổi ADN.
Có thông tin nói rằng, để có được hương vị tuyệt hảo, quán đã sử dụng một loại trà cực quý hiếm có tên là Đại hồng bào trà.
Với người sành trà và hiểu biết thì Đại hồng bào trà là loại trà nổi tiếng và có giá đắt đỏ, khoảng hơn 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng/kg).
Ly tra sua tran chau 10 trieu sieu sang chanh-Hinh-2
Đại hồng bào trà trong truyền thuyết. 
Đại hồng bào chính là loại trà ô long đen được liệt vào dạng quốc bảo Trung Hoa. Đại hồng bào trà được làm từ lá của cây trà sinh trưởng trong khe núi Vũ Di Phúc Kiến, Trung Quốc rất quý hiếm, mỗi năm chỉ thu hoạch được khoảng 600 gram.
Lá trà sau khi tuyển chọn sẽ được khử hết cafein bằng công nghệ của Thụy Sỹ trước khi được chế biến thành bột trà.
Tinh dầu chanh dây, vải sẽ được hòa trộn với bột trà để tạo nên một hương vị khác lạ và mạnh mẽ.
Ly tra sua tran chau 10 trieu sieu sang chanh-Hinh-3
Cận cảnh ly trà sữa 10 triệu đồng đắt nhưng vẫn được giới sành ăn săn đón. 
Khác biệt so với cách pha chế trà thông thường, đó là trà sẽ được pha chế bằng nước đá thay vì nước nóng như cách pha trà thông thường.
Nước lọc được sử dụng để pha trà phải là loại nước lọc có hàm lượng khoáng chất thấp, bởi nó cho phép giữ lại nguyên vẹn cấu trúc cũng như hương vị vốn có của trà.
Dĩ nhiên, trân châu là điểm đặc biệt!
Trân châu được chế biến từ bột ngọc trai và tinh chất sắn dây, trái dâu rừng, nước cốt chanh dây và bột caramel thượng hạng theo tỷ lệ hài hòa.
Tất cả được nén dưới áp lực để cho ra những viên trân châu hoàn hảo dưới dạng khô. Trân châu sau khi nấu chín vẫn có thể bảo quản được tới 6 tháng vẫn giữ nguyên chất lượng.
Thêm vào đó, người ta còn sử dụng loại muối Fleur de Sel tự nhiên từ Pháp rắc lên trên mặt ly gia tăng thêm hương vị đậm đà và xa xỉ của ly trà sữa thức này.
Với những nguyên liệu vô cùng đắt đỏ cùng với sự chế biến kỳ công, đồ uống này xứng đáng có một mức giá "trên trời".
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN