Luật sư ở Anh muốn sử dụng xe tăng gần 60 tuổi làm... taxi

Chiếc xe taxi này nhất định sẽ khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ và nhường đường mỗi khi gặp mặt - nó chính là một chiếc xe tăng gần 60 năm tuổi của một luật sư ở Norwich, Norfolk, Anh Quốc.
Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi
Nếu bạn có ý định bước vào ngành kinh doanh dịch vụ taxi, bạn chắc sẽ muốn nảy ra một ý tưởng đột phá nào đó để thu hút sự chú ý. Vậy tại sao phải sử dụng một chiếc ôtô thông thường trong khi bạn có thể chở nhiều người bằng một chiếc… xe tăng chạy taxi?

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-2
Đây có vẻ là một ý tưởng kỳ lạ, nhưng lại chính là những gì một luật sư ở Norwich, Norfolk, Anh Quốc, đang làm. Merlin Batchelor đã mua một chiếc xe tăng đời cũ trên mạng bởi anh ấy nghĩ đó là một chuyện “vui”, nhưng rồi sớm nảy ra những ý tưởng khác.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-3
Merlin đã đầu tư 20.000 bảng Anh (tương đương 638 triệu đồng) vào chiếc xe “chở người bọc giáp”  xe tăng FV432 đời 1960 mà giờ đây được đỗ cạnh chiếc Honda Civic trên lối đi trước nhà, mang trên mình nước sơn đen với họa tiết hoa tím “thân thiện”.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-4
Số tiền mua chiếc xe tăng gần 60 tười này đã bao gồm chi phí 1 năm lao động để tân trang chiếc xe, biến nó trở thành một phương tiện chở người hợp pháp trên đường phố.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-5
Merlin đã sử dụng nó để đưa ba cô con gái của mình đi chơi và chạy việc vặt. Cho dù hoàn toàn hợp pháp lưu hành trên đường công cộng, với tốc độ tối đa được giới hạn ở 32 km/h, nó tất nhiên không phải là giải pháp giao thông lý tưởng khi bạn đang vội.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-6
Merlin nói rằng anh ấy thích sự chú ý có được từ chiếc xe tăng, cũng như cách nó xử lý các ổ gà trên đường. Anh ấy so sánh việc lái nó với việc di chuyển trong một khối thạch khổng lồ.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-7
Với sự chú ý và thích thú của những người đi đường, Merlin đã xem xét các khả năng để kiếm thêm thu nhập từ nó. Cụ thể, anh ấy muốn biến chiếc xe tăng của mình thành một dịch vụ taxi, cung cấp nó như một phương tiện cho các chuyến đi dạ hội cuối cấp và tiệc sinh nhật.

Luat su o Anh muon su dung xe tang gan 60 tuoi lam... taxi-Hinh-8
Ý tưởng xe tăng chạy taxi này không phải mới, nhưng Merlin tin rằng nó sẽ thành công, đặc biệt là với sức chứa 9 người của xe tăng, và thực tế là anh ấy đã trang bị nội thất với TV, điều hòa và ghế ngồi êm ái. 

Video: Chiếc xe tăng chạy Uber tại London, Anh quốc.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN