'Lời nguyền' nghiệt ngã đeo bám gia tộc Kennedy danh tiếng

Tổng thống John F. Kennedy là một trong những người nổi tiếng nhất trong gia tộc Kennedy danh giá ở Mỹ. Ít ai có thể ngờ được rằng, gia tộc này được cho vướng phải "lời nguyền" bí ẩn khiến nhiều thành viên chết trẻ. 
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng
    Gia tộc Kennedy được đánh giá là một trong những dòng họ danh tiếng và quyền lực nhất nước Mỹ khi có nhiều thành viên tài năng, xinh đẹp, quyến rũ, giàu có và thành công trong sự nghiệp chính trị.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-2
    Tổng thống John F. Kennedy là một trong những người nổi tiếng nhất trong gia tộc lớn này. Bên cạnh sự nghiệp chính trị thành công, ông bị xem là một trong những nạn nhân của "lời nguyền" nghiệt ngã đeo bám gia tộc Kennedy.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-3
    Dư luận cho rằng, gia tộc Kennedy vướng phải một "lời nguyền" rùng rợn khi nhiều thành viên trong gia đình qua đời khi tuổi đời còn trẻ. Tổng thống Kennedy là một trong số đó. Ông chủ Nhà Trắng này bị ám sát vào trưa 22/11/1963 và qua đời khi 46 tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-4
    Vài tháng trước khi Tổng thống Kennedy bị ám sát, con trai của ông là Patrick Bouvier Kennedy qua đời vì chứng suy hô hấp ở trẻ sơ sinh. Khi ấy, Patrick mới 2 ngày tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-5
    Vào tháng 8/1944, anh trai của Tổng thống John F. Kennedy là phi công Joseph P. Kennedy Jr. tử nạn trong một tai nạn máy bay. Vào thời điểm qua đời, ông Joseph 29 tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-6
    Vào tháng 6/1968, em trai của Tổng thống John F. Kennedy là thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy qua đời sau khi bị bắn tại khách sạn Ambassador, Los Angeles. Lúc này, ông Robert mới 42 tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-7
    Năm 1984, David Kennedy, người con thứ tư của thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy, qua đời vì sốc ma túy trong phòng khách sạn ở Palm Beach. Lúc này, David 28 tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-8
    Đến năm 1997, người con thứ 6 của thượng nghị sĩ Robert F. Kennedy là Michael Kennedy qua đời trong một tai nạn trượt tuyết ở Colorado. Vào thời điểm tử vong, Michael 39 tuổi.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-9
    Hai năm sau, con trai của Tổng thống John F. Kennedy là John F. Kennedy Jr. tử vong trong một tai nạn máy bay. Vợ và chị dâu của ông cũng thiệt mạng trong thảm kịch này.
  • Bi an “loi nguyen” nghiet nga deo bam gia toc Kennedy danh tieng-Hinh-10
    Trước những cái chết trẻ của các thành viên trong gia tộc Kennedy, nhiều người tin rằng tồn tại một "lời nguyền" rùng rợn đeo bám họ. Tuy nhiên, giới chuyên gia hiện chưa thể chứng minh "lời nguyền" này có thật hay không và nếu tồn tại thì nó xuất phát từ đâu.
  • Mời độc giả xem video: Truyền thông Mỹ: Ông Joe Biden thắng cử tổng thống Mỹ. Nguồn: VTV TSTC.
Tâm Anh (theo ATI)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN