Lệ Quyên sở hữu siêu xe Bentley Flying Spur biển khủng, tiền tỷ

Đây là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur mang biển "khủng" tứ quý tại Việt Nam. Chiếc xe này đặc biệt hơn khi tháp tùng ca sĩ Lệ Quyên trong nhiều năm qua.
    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty
    Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ về việc ly hôn với người chồng là doanh nhân Đức Huy sau gần 10 năm chung sống khiến không ít người bất ngờ. Được biết, khi còn là vợ chồng với nhau, doanh nhân Đức Huy và Lệ Quyên rất hay cùng nhau xuất hiện trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur màu đen thuộc thế hệ thứ 2.
    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-2
    Chiếc xe siêu sang Bentley của Lệ Quyên thuộc thế hệ thứ 2. Cố cũng rất hay di chuyển trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur. Biển số của chiếc Bentley Flying Spur này rất đẹp mắt với tứ quý 5  

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-3
     Gần đây nhất, Lệ Quyên tham dự một sự kiện và tháp cùng nữ ca sĩ vẫn là chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur màu đen này. Theo giới mê xe cho biết, Flying Spur của Lệ Quyên hay sử đụng là 1 trong số ít những chiếc xe siêu sang Bentley sở hữu biển "khủng" với đuôi tứ quý tại Việt Nam. 

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-4
     Hiện không rõ chiếc Bentley Flying Spur của ca sĩ Lệ Quyên đã mua bao nhiêu. Tuy nhiên, hiện tại, giá xe Bentley Flying Spur mới nhất tại Việt Nam không dưới 16 tỷ đồng. Còn các phiên bản Bentley Flying Spur thế hệ thứ 2 như xe của Lệ Quyên từng được chào bán hơn 10 tỷ đồng.

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-5
    Bentley Flying Spur mà Lệ Quyên hay sử dụng thuộc phiên bản V8, điều này thể hiện rõ nhất qua ống xả xe thiết kế răng cưa thay vì Oval như trên bản W12. Chưa hết, logo Bentley phía trước và đằng sau xe cũng như các chụp mâm có chữ B là màu trắng nhưng nền màu đỏ thể hiện rõ đây là Bentley Flying Spur V8. Ở trên phiên bản Bentley Flying Spur W12 các chi tiết này là chữ B màu trắng và nền tối màu.  

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-6
     Bên trong khoang lái chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 mà Lệ Quyên hay sử dụng có nội thất màu kem kết hợp màu đen cùng gỗ ốp cao cấp. Các tuỳ chọn bên trong khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur V8 còn có "rạp hát" của Nami với 14 loa, công suất 1.100W.
    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-7
     Bên trong khoang lái chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 mà Lệ Quyên hay sử dụng có nội thất màu kem kết hợp màu đen cùng gỗ ốp cao cấp. Các tuỳ chọn bên trong khoang lái của chiếc Bentley Flying Spur V8 còn có "rạp hát" của Nami với 14 loa, công suất 1.100W.

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-8
     Tất cả các ghế ngồi trên chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 đều được trang bị tính năng sưởi massage. Ghế trước còn có 2 gối trang bị thêm, màu gối "tông xuyệt tông" với nội thất của xe. 

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-9
     Hai hàng ghế sau có màn hình giải trí riêng được gắn phía sau ghế trước, bảng điểu khiển hệ thống giải trí này cũng xuất hiện ở giữa hàng ghế sau. Ngoài ra, những chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 thế hệ thứ 2 còn có trang bị điện thoại cho hàng ghế sau và tủ lạnh đặt giữa 2 hàng ghế sau.


    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-10
    Khác biệt rõ ràng và ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá bán của Bentley Flying Spur W12 và V8 chính là việc trang bị động cơ. Bentley Flying Spur của nữ ca sĩ Lệ Quyên chỉ sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm. 

    Le Quyen so huu sieu xe Bentley Flying Spur bien khung, tien ty-Hinh-11
     Sức mạnh của Bentley Flying Spur V8 được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này chỉ mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

    Video: Giới thiệu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 2021.


    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN