Khi chính trị gia Pakistan xô xát nhau trên sóng truyền hình

Nữ chính trị gia Pakistan Firdous Ashiq Awan đã tát nghị sĩ Qadir Khan Mandokhel khi hai người xảy ra tranh cãi trong một chương trình truyền hình.
Theo The News, đoạn video ghi lại vụ hai chính trị gia Pakistan xô xát nhau trên sóng truyền hình gần đây đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
Vào ngày 9/6, bà Firdous Ashiq Awan, một lãnh đạo cấp cao của Đảng PTI, và nghị sĩ Qadir Khan Mandokhel của Đảng PPP, tranh luận về vấn đề tham nhũng trong một chương trình truyền hình ở Pakistan.
Hai chính trị gia sau đó được nhìn thấy xảy ra xung đột. Trong lúc tức giận, bà Awan túm cổ áo và tát vào mặt ông Mandokhel ngay trên sóng truyền hình.
Khi chinh tri gia Pakistan xo xat nhau tren song truyen hinh
Bà Firdous Ashiq Awan tát ông Qadir Khan Mandokhel trên sóng truyền hình. Ảnh: Dawn. 
Lý giải về hành động của mình, bà Awan cho biết, nghị sĩ Qadir Mandokhel đã có hành vi đe dọa và xúc phạm người cha quá cố của bà.
"Trong cuộc tranh luận, Qadir Mandokhel đã đe dọa tôi. Ông ta xúc phạm người cha quá cố của tôi và tôi bằng lời nói. Tôi đã phải dùng một hành động cực đoan để bảo vệ bản thân", bà Awan viết trên Twitter, đồng thời đăng tải một đoạn video.
Nữ chính khách Pakistan khẳng định đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội mới chỉ là một phần của câu chuyện. Bà yêu cầu kênh truyền hình công bố video đầy đủ ghi lại vụ việc.
Tiến sĩ Firdous Awan cho biết thêm, sau khi tổ chức các cuộc tham vấn, bà sẽ khởi kiện ông Mandokhel.

Mời độc giả xem thêm video hồi năm 2017: Chính trị gia áp đảo trong danh sách phụ nữ quyền lực nhất thế giới (Nguồn video: THĐT)

Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN