Kenichi dòng gậy được giới doanh nhân và quan chức Nhật say mê

Kenichi golf được biết tới là thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản có lịch sử lâu đời trên 4 thập kỷ. Nhờ sở hữu độ đẳng cấp, khác biệt cùng sự độc đáo, Kenichi golf được rất nhiều quan chức, doanh nhân và cả Thủ tướng Shinzo Abe ưa chuộng. 
Tại Nhật Bản, nhắc tới thương hiệu gậy golf chất lượng không thể không thiếu Kenichi golf. Đây được xem là hãng gậy golf Nhật có thể “chiều lòng” rất nhiều golfer thuộc tầng lớp doanh nhân và quan chức.
Kenichi dong gay duoc gioi doanh nhan va quan chuc Nhat say me
Kenichi là thương hiệu gậy nổi tiếng với 40 năm lịch sử tại Nhật Bản 
Kenichi golf – Thương hiệu của sự đẳng cấp và độc lạ
Kenichi golf được biết tới là thương hiệu gậy golf Nhật đã có hơn 40 năm lịch sử tại thành phố Himeji.
Từ những năm đầu hình thành, Kenichi golf đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong giới golfer Nhật Bản. Chính nhờ sự đẳng cấp, tinh tế và hoàn hảo tới từng milimet mà Kenichi rất dễ khiến khách hàng phải “ngả mũ” ngay sau lần đầu gặp gỡ.
Để cho ra đời 1 bộ gậy golf Kenichi, các chuyên gia của hãng cần phải bỏ thời gian sản xuất tốn gấp 5 lần so với bộ gậy thông thường. Đặc biệt, mỗi phiên bản, hãng chỉ sản xuất dưới 50 bộ. Do đó, các golfer thường phải đặt hàng trước khi các phiên bản ra đời. Bởi ngay sau khi ra mắt, các phiên bản đều “cháy hàng” rất nhanh.
Kenichi golf – Thương hiệu gậy thủ công và “cá nhân hóa” trải nghiệm
Cũng giống như ông hoàng gậy golf Nhật Honma, Kenichi golf cũng được chế tác thủ công bởi những người thợ đầy tài năng và kinh nghiệm. Mỗi bộ gậy golf Kenichi sẽ phải qua tay hàng trăm người thợ khác nhau.
Đặc biệt, mỗi công đoạn, mỗi phần việc trên chiếc gậy sẽ được đảm trách bởi một 1 người thợ khác nhau. Đây đều là những “bậc thầy” có khả năng tạo nên những bộ gậy golf thủ công chất lượng hàng đầu tại Nhật Bản.
Đặc biệt, một trong những điều khiến Kenichi golf thu hút doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng còn do khả năng “chiều lòng” người dùng. Đây là thương hiệu cung cấp dịch vụ “cá nhân hóa” trên mỗi bộ gậy.
Kenichi dong gay duoc gioi doanh nhan va quan chuc Nhat say me-Hinh-2
Thương hiệu luxury mang tới cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa 
Theo đó, những khách hàng VIP sẽ được hãng trực tiếp chế tạo dòng dậy “độc quyền” theo mục đích và nguyện vọng của khách hàng. Trong đó phải kể tới các chi tiết được “cá nhân hóa” như khắc tên, thêm hoa văn họa tiết,…
Thiết kế tinh tế, chất liệu sang trọng và mang đậm “chất Nhật”
Thành công lớn nhất giúp Kenichi có thể bám sát Honma và tạo nên những bước ngoặt lớn là việc chế tạo các bộ gậy golf của mình với những chất liệu cao cấp hàng đầu.
Qua đó, không chỉ giúp trợ lực tốt, hỗ trợ người chơi tạo ra những cú đánh xa hơn,…mà hơn ai hết giúp họ thể hiện được nét sang trọng, đẳng cấp hàng đầu mỗi lần sải bước trên sân cỏ.
Kể từ khi ra đời tới nay, đặc điểm của dòng gậy golf Kenichi vẫn được duy trì như nét đặc trưng khác biệt của thương hiệu này. Chính điều này giúp Kenichi golf hoàn hảo và tốt hơn hẳn về chất liệu, đường nét sắc cạnh tới từng chi tiết nhỏ so với những thương hiệu khác.
Để tạo ra được những đặc trưng riêng biệt này, gậy golf Kenichi đã phải sản xuất thủ công tỉ mỉ chứ không phải dùng máy móc sản xuất đại trà như các dòng gậy khác trên thị trường.
Kenichi golf – Thương hiệu gậy golf Nhật được chế tác cầu kỳ và có “tâm”
Bên cạnh các công đoạn chế tác thủ công, Kenichi golf cũng được kết hợp thêm cùng các công nghệ tân tiến. Điều này sẽ giúp cải thiện khoảng cách, phương hướng tốt nhất tới các golfer.
Đặc biệt, việc chế tác mặt gậy với khuôn tiếp xúc lớn cũng giúp người chơi có thể cải thiện tối đa hiệu suất của mình.
Chính sự độc đáo, tinh tế trong việc phân phối trọng lượng gậy giúp Kenichi golf có thể phản ánh được kỹ thuật “bậc thầy” của các chuyên gia, thợ thủ công làm nên những bộ gậy đỉnh cao của mình. Nhờ đó, khẳng định hơn nữa vị thế, tầm ảnh hưởng của thương hiệu gậy golf Nhật Kenichi.
Kenichi dong gay duoc gioi doanh nhan va quan chuc Nhat say me-Hinh-3
Sản phẩm được tạo nên bởi những nghệ nhân 
Kenichi golf – Thương hiệu của sự “khắt khe” và “cầu toàn”
Tính tới thời điểm hiện nay, Kenichi golf là thương hiệu vô cùng gắt gao trong việc lựa chọn đối tác, đơn vị phân phối và kinh doanh gậy golf của mình.
Điều này không chỉ thể hiện sự cẩn thận, cầu toàn mà còn giúp Kenichi golf có thể chọn lọc được những đơn vị xuất sắc nhất để đưa thương hiệu của mình phát triển. Nhờ đó mà khách hàng cũng có cơ hội sở hữu những bộ gậy chất lượng và độc đáo hàng đầu.
Với những ưu thế nổi bật nêu trên, không có lý do gì mà Kenichi golf lại không trở thành thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật ưa chuộng hàng đầu. Đặc biệt, ngay cả Thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng trở thành “tín đồ” của thương hiệu Kenichi.
Theo đó, trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, hiện nay Kenichi golf đã gặt hái được rất nhiều những lợi thế vượt trội có thể cạnh tranh trực tiếp cùng bất kỳ thương hiệu gậy golf nào khác tại thị trường Việt Nam.
Trong đó phải kể tới những cái “nhất” và cái “độc – lạ” mà gậy golf Kenichi đang nắm giữ như:
#1 Thương hiệu gậy golf Nhật được Thủ tướng Shinzo Abe tin tưởng chọn lựa
#2 Thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng nhiều nhất.
#3 Thương hiệu của sự “độc – lạ – quý hiếm” với thời gian sản xuất tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy thông thường, mỗi phiên bản chỉ sản xuất dưới 50 bộ.
#4 Thương hiệu gậy golf “cá nhân hóa” theo nguyện vọng khách hàng. Các nhu cầu khắc tên, hoa văn, họa tiết,…đều được đáp ứng đầy đủ.
#5 Lọt Top thương hiệu gậy golf Nhật được chế tác cầu kỳ, chất liệu quý hiếm và mất nhiều thời gian hàng đầu thế giới.
#6 Thương hiệu sở hữu tiềm năng vượt trội có nguy cơ “đe dọa” vị thế số 1 thị trường golf Việt của Honma.
Hiện Kenichi golf đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa dòng sản phẩm của mình tới tay những golfer tại Việt Nam thông qua ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Golfgroup.
Chắc chắn rằng, cú bắt tay chiến lược giữa Kenichi golf và Golfgroup sẽ trở thành sức mạnh vượt trội đưa Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Theo Đời sống doanh nhân

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN