Hộp chocolate 33 tỷ đồng đắt nhất hành tinh

Bỏ ra cả mấy chục tỷ đồng là cái giá không tưởng cho một hộp chocolate khiến nhiều đại gia cũng phải choáng!
Từ năm 1902, vào ngày Valentine - hộp chocolate đã trở thành quà tặng để bày tỏ tình cảm dành cho đối phương.
Thưởng thức một miếng chocolate bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ vị ngọt ngào lại đăng đắng. Cũng giống như khi bạn nếm trải tình yêu có lúc ngọt ngào khi cay đắng nhưng luôn mang tới cho con người ta sự thích thú, hạnh phúc khi được tận hưởng nó.
Kim cương và chocolate là hai khái niệm thu hút phái đẹp nhất trên thế giới, và nhà sản xuất trang sức Simon Jewelers đã đưa ra sự kết hợp độc đáo và xa xỉ bậc nhất này vào Le Chocolate Box.
Hop chocolate 33 ty dong dat nhat hanh tinh
Hộp chocolate có giá 33 tỷ đồng! 
Le Chocolate gồm nhiều hương vị khác nhau của hãng sản xuất chocolate lừng danh châu Âu Lake Forest Confections.
Trong khi đó, những món đồ trang sức được dùng để trang trí cho hộp chocolate đắt giá nhất thế giới này gồm có vòng cổ, hoa tai, nhẫn, vòng tay làm từ kim cương vàng và xanh, ngọc lục bảo và đá saphia.
Và bạn sẽ phải trả khoảng 1,5 triệu USD ( khoảng 32,9 tỷ đồng) để sở hữu chúng.
Không giống Le Chocolate Box được bọc trong kim cương, chính sự hoàn hảo về vị của To’ak Chocolate khiến chúng ấn tượng hơn bao giờ hết.
Hop chocolate 33 ty dong dat nhat hanh tinh-Hinh-2
 
Với 260 USD (gần 6 triệu đồng) chỉ cho 42g, To’ak Chocolate chính là loại socola nguyên chất đắt nhất trên thế giới mà không cần dùng tới vàng hay kim cương để tăng giá trị.
Trong một hộp socola To’ak đầy đủ bao gồm: 1 thanh chocolate 42g nằm bên trong một hộp đựng sang trọng, đẹp mắt, một cuốn sách nhỏ có ghi các thông tin về cacao Arriba – loại cacao được dùng làm nguyên liệu sản xuất và thanh gắp chocolate bằng gỗ sồi để khách hàng thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị sản phẩm.
Hop chocolate 33 ty dong dat nhat hanh tinh-Hinh-3
Những sản phẩm của hãng này đều được sản xuất từ nguyên liệu là các loại ca cao quý hiếm tại Ecuador và hướng đến tầng lớp khách hàng sang trọng. 
Tỉ lệ của thanh chocolate này là 81% cacao nguyên chất và toàn bộ quá trình chế biến đều được làm hoàn toàn thủ công và phải trải qua 36 bước vô cùng tỉ mỉ.
Nhà sáng lập To’ak Chocolate – Jerry Toth cho biết: "Chúng tôi muốn khách hàng nhìn thấy hạt cacao quý hiếm đó để gợi nhắc rằng loại socola họ đang thưởng thức được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất thế giới".
Hop chocolate 33 ty dong dat nhat hanh tinh-Hinh-4
Arriba là loại cacao quý hiếm bậc nhất, đây là một trong những loại nguyên liệu cao cấp nhất. 
Nhằm đảm bảo hương vị tuyệt hảo cho sản phẩm, người nông dân sẽ lấy nguyên liệu cho To’ak từ vụ mùa thu hoạch đầu tiên trong năm ở bờ biển Ecuador.
Hop chocolate 33 ty dong dat nhat hanh tinh-Hinh-5
Sau đó, những hạt cacao được lựa bằng tay để chọn ra các hạt đạt tiêu chuẩn chế biến. 
Bởi nguyên liệu quý hiếm nên số lượng sản xuất của To’ak Chocolate rất hạn chế. Có năm hãng chỉ sản xuất được khoảng hơn 500 thanh.
Được biết số lượng chocolate sản xuất hàng năm còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó thời tiết có thuận lợi cho vụ mùa thu hoạch nguyên liệu hay không.
Do đó để có thể thưởng thúc một thanh chocolate To’ak Chocolate là điều không hề dễ dàng!
Theo Minh Anh/Người Đưa Tin

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN