Hole-in-one 11 tỉ đồng có chủ ngay ngày khai mạc NovaWorld Friendship 2021 Tournament

Golfer Nguyễn Hữu Thành là tác giả cú "Hole-in-one" đầu tiên trị giá khoảng 11 tỉ đồng của sân golf PGA Ocean thuộc dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận).
Lễ khai mạc giải golf NovaWorld Friendship 2021 diễn ra cùng thời điểm với nghi thức khai trương dự án NovaWorld Phan Thiet, thu hút hàng trăm golfer tham gia thi đấu trong hai ngày 17 và 18/4. 
Trong ngày tranh tài đầu tiên của giải chính là sự kiện golfer Nguyễn Hữu Thành thực hiện cú đánh một gậy chiến thắng (hole-in-one) tại vị trí hố số 11 – Par 3 có chiều dài 185 yards, nơi sở hữu green được đánh giá là đẹp nhất sân golf PGA Ocean, nằm trên mép ghềnh của đụn cát cao có tầm nhìn thoáng đãng, bao quát toàn cảnh biển Phan Thiết.
Hole-in-one 11 ti dong co chu ngay ngay khai mac NovaWorld Friendship 2021 Tournament
Golfer Nguyễn Hữu Thành và cú đánh hole- in- one đầu tiên của giải 
Trong ngày thi đấu, gió hơi ngược chiều đồng thời cắt ngang hướng tấn công từ trái sang phải, golfer Nguyễn Hữu Thành đã có cú đánh xuất thần vượt qua hàng loạt "bẫy" khó nhằn mà ban tổ chức đã chủ ý cài cắm. 
Cú hole-in-one đầu tiên của sân golf PGA Ocean đã mang lại cho golfer này phần thưởng một căn hộ trị giá gần 11 tỉ đồng. PGA Golf Villas chính là sản phẩm bất động sản số lượng giới hạn nằm giữa lòng cụm sân golf PGA 36 hố do chính tay golf huyền thoại "Cá mập trắng" Greg Norman thiết kế.
Hole-in-one 11 ti dong co chu ngay ngay khai mac NovaWorld Friendship 2021 Tournament-Hinh-2
 Đại diện Novaland trao giải Hole-in-one của NovaWorld Friendship 2021Tournament
Là tiện ích quan trọng tại dự án NovaWorld Phan Thiet, sân golf PGA Ocean còn sở hữu bản quyền độc quyền từ PGA - Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ, tiêu chuẩn quan trọng để tổ chức các giải trong hệ thống thi đấu của tổ chức này. 
Golfer Nguyễn Hữu Thành cho biết ông đã đồng hành với Novaland từ những ngày đầu của dự án Sunrise City và giải thưởng golf danh giá này được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng để gia đình ông tiếp tục ủng hộ Novaland trong thời gian tới.
Hole-in-one 11 ti dong co chu ngay ngay khai mac NovaWorld Friendship 2021 Tournament-Hinh-3
 Toàn cảnh dự án NovaWorld Phan Thiet
Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, bất động sản trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so với các bất động sản tương đương bên ngoài. Nghiên cứu của KPMG và các hiệp hội môi giới quốc gia và sân golf của Mỹ cũng cho biết các sân golf đã tăng giá trị của các BĐS gần đó lên đến 20%.
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN