Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC tặng 900 phần quà cho bà con huyện Gò Dầu

Ngày 12/1, tại thị trấn Gò Dầu (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) Tập đoàn TTC đã phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng 900 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, có công với cách mạng.
Hoi Doanh nhan tre Viet Nam va Tap doan TTC tang 900 phan qua cho ba con huyen Go Dau
Theo đó, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng (bao gồm quà 300.000 đồng và hiện kim 200.000 đồng) với tổng ngân sách thực hiện là 450 triệu đồng.
Hoi Doanh nhan tre Viet Nam va Tap doan TTC tang 900 phan qua cho ba con huyen Go Dau-Hinh-2
 Tham dự chương trình có ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC. Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh có ông Ngô Trần Ngọc Quốc, Chủ tịch Hội DNT Tây Ninh và các anh chị trong BCH Hội DNT Tây Ninh.
Hoi Doanh nhan tre Viet Nam va Tap doan TTC tang 900 phan qua cho ba con huyen Go Dau-Hinh-3
 
Hoi Doanh nhan tre Viet Nam va Tap doan TTC tang 900 phan qua cho ba con huyen Go Dau-Hinh-4
 Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC trao tặng 900 phần quà và tiền mặt với tổng trị giá 450 triệu đồng dành cho các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. 
Hoi Doanh nhan tre Viet Nam va Tap doan TTC tang 900 phan qua cho ba con huyen Go Dau-Hinh-5
 Với món quà ý nghĩa, thiết thực được trao tặng trước thềm năm mới, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn TTC hy vọng sẽ mang đến cho bà con, cô bác, các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm và đầy đủ hơn trong năm Quý Mão 2023. 
Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN