Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình tích cực hỗ trợ hội viên, làm từ thiện

Trải qua 18 năm hoạt động, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình từng bước khẳng định vị trí là một Hội mạnh trong Hiệp hội Doanh nghiệp ở TP HCM.

Mới đây, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình (TP HCM) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Dự Đại hội có Bí thư Quận ủy Lê Hoàng Hà; Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Nguyễn Bá Thành.

Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình được thành lập theo Quyết định số 5137 ngày 5/10/2005. Từ số lượng ban đầu chỉ có 30 hội viên, đến nay, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình ngày càng phát triển và lớn mạnh, với 378 hội viên, hoạt động trên các lĩnh vực, các ngành nghề, trở thành một trong những Hội doanh nghiệp mạnh của Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện như: Đóng góp hỗ trợ quỹ vì người nghèo, quỹ vì biển đảo quê hương - vì tuyến đầu Tổ quốc, đóng góp hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Tổng số tiền cho hoạt động thiện nguyện trong nhiệm kỳ qua hơn11 tỷ đồng.

Hội còn thường xuyên nắm bắt, tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp để các cấp, các ngành hữu quan hỗ trợ, tháo gỡ, đồng thời đẩy mạnh cập nhật thông tin, cung cấp kịp thời đến các hội viên và cộng đồng doanh nghiệp…

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 33 đồng chí. Doanh nhân Lê Trung Hoan tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình.

Một số hình ảnh Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027 của Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình.

Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien
Doanh nhân Lê Trung Hoan. 
Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-2
 
Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-3
 
Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-4
 


Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-5
 
Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-6
 
Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-7
 

Hoi Doanh nghiep quan Tan Binh tich cuc ho tro hoi vien, lam tu thien-Hinh-8
 
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN