Hé lộ cuộc sống vợ chồng son của Minh Hằng và ông xã đại gia

Diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.
Vừa qua, dân tình được chứng kiến siêu đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ.
He lo cuoc song vo chong son cua Minh Hang va ong xa dai gia
He lo cuoc song vo chong son cua Minh Hang va ong xa dai gia-Hinh-2
Được biết, ông xã của nữ ca sĩ đang là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. Nữ ca sĩ và chồng đã yêu nhau 6 năm trước khi quyết định lên xe hoa. Ông xã Minh Hằng là người chững chạc và cực tâm lý.
Minh Hằng được ông xã tương lai xem như "nữ hoàng", cô từng chia sẻ: "Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng. Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".
He lo cuoc song vo chong son cua Minh Hang va ong xa dai gia-Hinh-3
Sau kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng có nhiều thay đổi. Cô đang làm tốt nhiệm vụ làm dâu, làm vợ của mình. Mỗi khi xong công việc, Minh Hằng đều tranh thủ về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho người bạn đời của mình. Minh Hằng vun vén cho gia đình nhỏ của mình bằng nhiều điều đơn giản nhất.
Thay vì đi nghỉ tuần trăng mật, nữ ca sĩ bắt tay luôn vào dự án nghệ thuật. Minh Hằng cho biết, trong mọi hoạt động nghệ thuật, ông xã luôn hết lòng hỗ trợ, ủng hộ cô trong công việc và nhiệt tình chào đón các đồng nghiệp của vợ.
He lo cuoc song vo chong son cua Minh Hang va ong xa dai gia-Hinh-4
Hiện tại và tương lai, dù đã có tổ ấm riêng nhưng cô vẫn hoạt động nghệ thuật của mình: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong hành trình mới chỉ là sẽ có thêm 1 người tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tôi để làm những điều lớn lao hơn trong tương lai. Hãy chúc phúc cho Minh Hằng và anh ấy nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều".
Theo Thúy Ngọc/Saostar

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN