Giới siêu giàu thường bay những chuyến đắt đỏ này

Nếu đang thắc mắc về giá cả của những chuyến bay của giới siêu giàu, dưới đây chính là lời giải đáp dành cho bạn.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-2

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-3

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-4

Trên chuyến bay từ New York (Mỹ) đến Singapore, hãng hàng không của Anh là Virgin Atlantic mang đến cho du khách những khoang ghế ngủ rộng rãi, riêng tư và hiện đại với nút bấm để điều chỉnh độ ngả lưng tuỳ thích. Đặc biệt, khoang thương gia của hãng này còn trang bị hệ thống đèn mờ giúp hành khách ngủ ngon giấc hơn. Để sở hữu những tiện ích cao cấp trên, hành khách phải bỏ ra khoảng chi phí 20.000 USD (khoảng 470 triệu đồng). Ảnh: Virginatlantic.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-5

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-6

Với phương châm "máy bay của chúng tôi chính là ngôi nhà thứ 2 của bạn ở trên không trung", chuyến bay hạng thương gia của Swiss International Air Lines - hãng hàng không lớn nhất ở Thuỵ Sĩ sở hữu ghế tựa có thể điều khiển tự động cùng màn hình TV lớn và bàn ăn di động. Ảnh: Aiia_travel.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-7

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-8

Ngoài ra, hành khách trên chuyến bay này còn được hỗ trợ thực hiện các thủ tục tại sân bay như check-in hay ký gửi hành lý. Bạn sẽ phải bỏ ra 22.265 USD (khoảng 515 triệu đồng) để trải nghiệm khoang khách hạng sang này. Ảnh: Ravi_pmb.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-9

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-10

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-11

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-12

Bên cạnh những tiện ích cao cấp như giường ngủ rộng rãi, bàn ăn sang trọng, khoang thương gia của hãng hàng không Emirates đi từ Los Angeles (Mỹ) đi Dubai (UAE) còn có cả bàn trang điểm, phòng spa và quầy bar mini. Với số tiền 30.000 USD (gần 700 triệu), bạn sẽ được trải nghiệm chuyến bay hạng sang này. Ảnh: Pointpassenger, rodzanetti, drcarol_aesthetic.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-13

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-14

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-15

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-16

Vé máy bay xa xỉ nhất của hãng hàng không Lufthansa từ New York (Mỹ) đến Hong Kong (Trung Quốc) có giá 43.535 USD. Tương tự những khoang thương gia khác, hành khách trên chuyến bay này sẽ thưởng thức bữa ăn gắn sao Michelin và được phục vụ bởi nhân viên riêng. Bên cạnh đó, những vị khách nhà giàu sẽ được đưa đón bằng xe Limousine sang trọng khi đáp xuống sân bay. Ảnh: Weknowhowtofly, flighthacks, rywe.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-17

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-18

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-19

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-20

Hiện nay, chuyến bay hạng thương gia của hãng Etihad Airways từ New York (Mỹ) đến thủ đô Abu Dhabi (UAE) được xem là dịch vụ hàng không đắt nhất thế giới. Với mức giá 64.000 USD, bạn sẽ được trải nghiệm khoang hành khách sang trọng gồm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm. Ảnh: Etihadairways.

Gioi sieu giau thuong bay nhung chuyen dat do nay-Hinh-21

Dịch vụ bay xa xỉ này cung cấp du khách một số món đồ miễn phí như tai nghe chống ồn hay đồ ngủ. Ngoài ra, du khách còn được phục vụ bởi một quản gia riêng trong suốt chuyến bay. Ảnh: Etihadairways.
Theo Tri thức trực tuyến

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN