Gia tộc chó giàu nhất thế giới rao bán dinh thự 32 triệu USD

Gia tộc chó Gunther được thừa kế tài sản từ chủ nhân của chúng là nữ bá tước người Đức đã qua đời mà không có con cái.

Sống trong những lâu đài nguy nga, ăn thức ăn dành cho vua chúa, ngồi xe limousine, tham dự các cuộc đấu giá và ngủ trong phòng từng là phòng chính của ngôi sao Hollywood Madonna là những gì đang diễn ra trong cuộc sống của chú chó triệu phú này.

Chú là giống chó chăn cừu Đức tên Gunther VI – người thừa kế quỹ tín thác hàng triệu USD của một nữ bá tước Đức quá cố.

Gunther VI chính xác là một hoàng tử chó thừa kế hàng triệu USD từ ông nội Gunther IV. Theo News Week, có hẳn một đội ngũ con người ngày đêm duy trì lối sống xa hoa đó, cho một gia tộc chó. 

Gunther VI có tất cả, từ việc đi du lịch đến Milan, Bahamas để thưởng thức món thịt và trứng cá muối tinh tế nhất cho đến món ăn là nấm cục trắng giá 1,1 triệu USD hiếm hoi trong một cuộc đấu giá thì chú ta cũng đều đã trải qua. Triệu phú bốn chân này cũng đang rao bán bất động sản ở Miami, nơi Madonna từng sở hữu với giá khoảng 32 triệu USD.

Gia toc cho giau nhat the gioi rao ban dinh thu 32 trieu USD

Ảnh: AP

Siêu dinh thự tư nhân này nằm trên một khu đất có diện tích trải dài trên 4.738 m2. Ngôi nhà xây dựng vào năm 1928 và đã được cải tạo qua vài lần khiến nó trông vẫn mới mẻ. Tuy nhiên, nhà vẫn đi theo phong cách Địa Trung Hải tươi sáng.

Nhà được chia thành 9 phòng ngủ và 8,5 phòng tắm. Trong số 6 ngôi nhà ở khu này, nhà của Gunther là nơi duy nhất có bến tàu. Phía trước, các bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận cùng những hàng cọ cao vút tạo không gian thiên nhiên nhất có thể. Lối đi lát đá và hồ bơi ở ngoài trời cũng là điểm nhấn đặc biệt.

Nhân viên của đại lý bất động sản phụ trách bán ngôi nhà - Ethan Assouline cho biết đã từng bán rất nhiều dinh thự hàng triệu USD nhưng chưa khi nào thấy đặc biệt như ở đây.

Những người xử lý hợp đồng ban đầu đã nói với đại lý rằng một con chó hiện đang sở hữu tài sản này và họ hoàn toàn không thể tin nổi. Bất động sản này có một lịch sử phát triển mà không phải ai cũng có thể mua được, từ nội thất cho đến hàng cọ hoàng gia bên ngoài phóng tầm nhìn ra vịnh biển đều vô cùng ngoạn mục.

Assouline nhớ lại cuộc gặp gỡ đầu tiên với với Gunther VI, rằng khi ấy chú chó đã chạy đến vào trao cho cô một nụ hôn vào môi. Assouline cho rằng đó có thể là chiếc dấu được đóng cho giao dịch này. Và bất động sản nói trên, với giá 32 triệu chắc sẽ có nhiều người hỏi mua.

Gia toc cho giau nhat the gioi rao ban dinh thu 32 trieu USD-Hinh-2

Ảnh: LPG for The Asouline Team at Compass

Gia toc cho giau nhat the gioi rao ban dinh thu 32 trieu USD-Hinh-3

Ảnh: LPG for The Asouline Team at Compass

Nói thêm về lịch sử của gia tộc chó giàu nhất thế giới này thì quay ngược về năm 1991, nữ bá tước người Đức Karlotta Liebenstein qua đời và đã để lại toàn bộ gia sản cho chú chó chăn cừu Đức mang tên Gunther III.

Bà không có con và rất yêu quý những chú chó của mình, vào thời điểm đó bà cũng không có gia đình nào thân thiết để chia tài sản ngoại trừ con chó đó. Bà đã di chúc toàn bộ số tài sản 80 triệu USD cho Gunther III. Khi Gunther III qua đời, con trai của nó là Gunther IV đã được quyền thừa kế lại.

Trải qua nhiều đời, đội ngũ chăm sóc của Gunther đã tích lũy được nhiều tài sản hơn thông qua các khoản đầu tư. Cứ như vậy, gia tộc chó Gunther sống trong nhung lụa và không phải “lo lắng” về bất cứ điều gì khác.

Carla Riccitelli là một trong những người chăm sóc chính cho các chú chó Gunther đồng thời cũng nằm trong hội đồng quản lý quỹ tín thác hiện trị giá gần 500 triệu USD của nhà Gunther. Bà sẽ là người quyết định thời điểm mua và bán bất động sản.

Người phụ nữ 52 tuổi này đã gặp được nhóm quản lý Gunther cách đây gần 30 năm và ngay lập tức cảm thấy có sự kết nối với con chó vì nó đã đến ôm mặt và hôn bà đến mức trôi hết cả son môi. Bà cũng giúp thành lập ra Gunther Rescue vài năm trước để chăm sóc các loài động vật khác.

Đội quản lý của Gunther thậm chí còn mua cả các câu lạc bộ thể thao bao gồm đội bóng đá nam và đội bơi lội nữ. Những chú chó Gunther thường xuyên chơi trên sân và tham dự các cuộc họp.

Gia toc cho giau nhat the gioi rao ban dinh thu 32 trieu USD-Hinh-4

Ảnh: LPG for The Asouline Team at Compass

Theo NDH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN