Elon Musk sắp thành tỷ phú... không nhà

Hồi tháng 6, tỷ phú Elon Musk chia sẻ trên Twitter rằng ông dự định bán “ngôi nhà cuối cùng” của mình là một khu bất động sản ở San Francisco. 

Đó là dinh thự Bay Area có diện tích gần 1.500 m2 được niêm yết với giá 31,99 triệu USD.

Biệt thự của Elon Musk tọa lạc trên đồi Hillsborough có tổng cộng 7 phòng ngủ, 10 phòng tắm. Được xây dựng lần đầu vào năm 1916, nơi đây còn có thư viện và phòng âm nhạc, cùng với một nhà bếp và hồ bơi riêng đã được tân trang lại hoàn toàn.

Trước đó, tỷ phú 50 tuổi cho biết, dinh thự đang được cho thuê để tổ chức sự kiện và nếu ông bán đi, dinh thự sẽ ít được sử dụng hơn, trừ khi nó được một gia đình lớn mua.

Elon Musk sap thanh ty phu... khong nha

Tỷ phú Elon Musk đã rao bán bất động sản cuối cùng của mình cách đây vài tháng. Ảnh: Realtor.com, Getty

Sau một thời gian rao bán, mới đây, tờ New York Post đưa tin Elon Musk đã tìm được người mua. Bất động sản được đưa vào hợp đồng vào ngày 13/11 sau một năm rưỡi vị tỷ phú tuyên bố sẽ bán hết bất động sản trên trái đất để tập trung vào sứ mệnh lên sao Hỏa của mình.

Hợp đồng trên vẫn đang trong quá trình thương lượng nhưng điều đó cũng có nghĩa là Musk đã chấp nhận đề xuất ban đầu. Dẫu vậy, một số điều kiện vẫn phải được đáp ứng và trong một vài trường hợp, Elon Musk có quyền rút lại thương vụ nếu muốn.

Elon Musk hiện là tỷ phú giàu nhất thế giới với khối tài sản 311 tỷ USD, theo Bloomberg Billionaires Index.

Theo NĐH

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN