Dung nhan hoa hậu Thùy Tiên bị réo tên trong đường dây bán dâm 15.000 USD

Công ty quản lý của Thùy Tiên cho biết đang làm việc với luật sư để bảo vệ hình ảnh người đẹp sau khi cô bị réo tên trong vụ 2 người đẹp showbiz bán dâm.

Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD
Tối 7/9, Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê tại Hải Phòng, cư trú tại TP HCM) để làm rõ hành vi “môi giới mại dâm”. Qua điều tra, C02 xác định 2 người đẹp khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt Nam, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu là người bán dâm. Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng) mỗi người, Long điều 2 người đẹp đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát bắt quả tang.
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-2
Đáng chú ý, mới đây, trên trang cá nhân, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang cũng đã chia sẻ một bài báo về vụ phá đường dây bán dâm 15.000 USD. Điều gây tranh cãi ở đây là cô tiếp tục nhắc đến Hoa hậu Thùy Tiên trong bài viết của mình, cụ thể, cô viết: “Tôi nhớ không lầm thì năm 2019 chính bạn này đã giúp cho nàng hậu giật nợ huy động người viết đơn tố cáo tôi lên hình sự nè". 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-3
 Ngay khi đăng tải, bài đăng của Đặng Thùy Trang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Dù đến hiện tại, vẫn chưa rõ danh tính của hai mỹ nhân Việt nằm trong đường dây bán dâm kia là ai nhưng những chia sẻ của chị gái Đặng Thu Thảo cũng khiến dân tình có nhiều suy nghĩ trái chiều. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-4
 Không để người hâm mộ thêm hoang mang, phía Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có phản hồi cụ thể trước công chúng. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-5
 Theo đó, đại diện của Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết đang tiến hành làm việc với luật sư xử để lý vụ việc nhằm bảo vệ uy tín và danh dự của nàng hậu. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề này sẽ được chia sẻ với người hâm mộ sau đó. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-6
 Mọi hình ảnh và hoạt động của Thuỳ Tiên trong khoảng thời gian từ ngày 22/8 đến 7/9 đều được cập nhật chi tiết, rõ ràng trên trang chủ Miss Grand (Hoa hậu Hoà Bình thế giới) và trang cá nhân của người đẹp. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-7
 Cụ thể, từ ngày 22 - 24/8, Thuỳ Tiên có chuyến công tác tại Thái Lan, vào ngày 25 - 29/8 thì đến Malaysia để tham gia nhiều sự kiện. Đến ngày 1 - 5/9 Thuỳ Tiên đến Ấn Độ và trở về Việt Nam tham gia các hoạt động đón Trung thu và họp báo vào ngày 6 - 7/9. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-8
 Chính vì lịch trình này, có thể cho rằng Thuỳ Tiên không liên quan đến "người đẹp T.T" bị bắt vào ngày 25/8 tại TP HCM vì thời điểm này cô đang ở Malaysia. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-9
 Không chỉ thế, theo dõi các hoạt động của Thuỳ Tiên kể từ sau khi đăng quang đến nay sẽ dễ dàng nhận ra nàng hậu là khuôn mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, nắm giữ vị trí quan trọng ở các show thời trang, sự kiện, thường xuyên đi công tác nước ngoài,... 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-10
 Chính chủ tịch của Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil từng tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được gần 100 triệu Baht (khoảng gần 70 tỷ đồng) chỉ sau 3 tháng đăng quang ngôi vị mới. 
Dung nhan hoa hau Thuy Tien bi reo ten trong duong day ban dam 15.000 USD-Hinh-11
Thùy Tiên cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ trong và ngoài nước. 

Hồng Quyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN