Dũng 'lò vôi' rời thương trường, tài sản nghìn tỷ vào tay ai?

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà đã sát cánh cùng chồng để xây dựng và phát triển Đại Nam.
Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?
 Cách đây ít ngày, trên trang facebook cá nhân của đại gia Huỳnh Uy Dũng (hay Dũng "lò vôi") có thông tin về việc ông sẽ rời khỏi thương trường và vợ ông chính thức tiếp quản vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đại Nam. Ảnh chụp màn hình.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-2
 Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trên website chính thức của Công ty Cổ Phần Đại Nam vẫn thông tin ông Huỳnh Uy Dũng giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty. Ảnh: FBNV.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-3
 Vợ đại gia Dũng "lò vôi" là bà Nguyễn Phương Hằng (tên thật Nguyễn Thị Thanh Tuyền, biệt danh Hằng Canada). Ảnh: FBNV.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-4
 Theo lời bà kể, bà là một nhà kinh doanh bất động sản, bắt đầu ra đời kiếm tiền từ năm 25 tuổi. Bà cũng là người gặp may mắn trên thương trường, chưa từng thất bại lần nào. Ảnh: Zing.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-5
 Bà Hằng và ông Dũng tổ chức lễ cưới vào ngày 08/06/2010. Lễ cưới chính thức được diễn ra tại Thành Đại Nam. Đám cưới quy mô, hoành tráng và vô cùng xa xỉ khiến ai cũng phải thán phục. Ảnh: Zing.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-6
 Theo chia sẻ của đại gia Huỳnh Uy Dũng, chính nhờ có bà Nguyễn Phương Hằng trợ giúp trong việc kinh doanh mà ông đã tháo gỡ được 3 điều: "Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Ảnh: Zing.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-7
 Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự". Ảnh: Doanhnhan.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-8
 Cùng với ông Dũng, bà Nguyễn Phương Hằng đã đưa con thuyền khu du lịch Đại Nam vượt qua sóng gió, lấy lại ánh hào quang...Ảnh: Tuoitredoisong.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-9
 Chia sẻ trên Doanh nhân & Pháp luật, bà Nguễn Phương Hằng cho biết chấp nhận hi sinh và chịu bao điều tiếng thị phi để đứng ra nhận vai trò điều hành Đại Nam chỉ vì một lý do duy nhất đó là vì tình yêu và trách nhiệm của một người vợ đối với chồng mình. Ảnh: Tuoitredoisong.

Dung 'lo voi' roi thuong truong, tai san nghin ty vao tay ai?-Hinh-10
 Bên cạnh đó, vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" đã quyết định dành hết lợi nhuận của Công ty CP Đại Nam từ năm 2014 đến 2030, ước tính hàng ngàn tỷ đồng để thực hiện chương trình “Trái Tim Hằng Hữu”, tài trợ 100% kinh phí, phối hợp cùng BV Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Đà Nẵng để mổ tim cho các bệnh nhi nghèo trên cả nước. Ảnh: Doanhnhan.

Video: Chuyện ít biết về người đàn bà thép - Hằng Canada, vợ ông chủ khu du lịch Đại Nam. Nguồn: Youtube.


Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN