Đoàn Di Băng đặt mua Rolls-Royce Cullinan giá gần 50 tỷ giàu cỡ nào?

Vào tháng 10, Quốc Vũ - Đoàn Di Băng đã “tậu” Lamborghini Huracan LP610-4 theo diện chính hãng cùng Porsche Taycan Turbo nhân dịp 20/10. 
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?
    Chưa dừng lại tại đó, doanh nhân Quốc Vũ vừa hé lộ một số thông tin về việc mua thêm chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng trị giá lên đến gần 50 tỷ đồng.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-2
    Theo một số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan này có giá tiêu chuẩn là 28,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Di Băng đã bổ sung cho chiếc xe rất nhiều gói trang bị tùy chọn, đưa mức giá cuối cùng lên đến con số hơn 48 tỷ đồng.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-3
    Chiếc xe SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan gần 50 tỷ chính hãng này có màu sơn ngoại thất xanh Adriatic Blue với đường coachline màu Grace White chạy ngang thân xe.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-4
    Màu sơn cũng là hai trong số những tùy chọn đắt tiền được vợ chồng doanh nhân lựa chọn cho chiếc SUV siêu sang của mình. Ngoài ra tùy chọn bộ mâm 22 inch đánh bóng xen kẽ, với phần nắp chụp mâm trùng màu thân xe và nắp capo phủ satin bạc trị giá đến cả trăm triệu đồng.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-5
    Ở bên trong, khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan này được bọc da phối màu trắng Grace White chủ đạo cùng điểm nhấn màu xanh Turchese ở lưng ghế, tựa đầu, tấm ốp cửa và thảm sàn.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-6
    Khoang cabin cũng là nơi mà cặp vợ chồng doanh nhân này chi mạnh tay nhất cho các trang bị tùy chọn, bao gồm hàng ghế sau kiểu thương gia với đầy đủ tính năng tiện nghi đầy sang chảnh.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-7
    Các trang bị tiện nghi gồm; tủ lạnh chứa champagne cùng hai chiếc ly flute, hộc chứa bình whiskey với hai ly rock, logo RR thêu tay, trần xe bầu trời sao, hệ thống âm thanh vòm Rolls-Royce Bespoke, màn hình full HD 12 inch cho hàng ghế sau,...
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-8
    Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc Cullinan này phải kể đến tùy chọn hai ghế ngồi ngắm cảnh ở phía sau khoang hành lý đi kèm một chiếc bàn nhỏ để thưởng thức đồ ăn/đồ uống. Tùy chọn này có tên gọi là Luxurious Viewing Suite, được thiết kế và chế tạo tại trụ sở của Rolls-Royce ở Goodwood.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-9
    Theo Rolls-Royce, các chủ sở hữu Cullinan có thể sử dụng tùy chọn này để cùng ngồi xuống và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hay tham gia theo dõi các sự kiện thể thao, hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi những cốc cà phê và ngắm nhìn không gian xung quanh.
  • Doan Di Bang dat mua Rolls-Royce Cullinan gia gan 50 ty giau co nao?-Hinh-10
    Rolls-Royce Cullinan sở hữu khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và momen xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Ghép nối với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép chiếc sedan siêu sang nặng hơn 2,6 tấn tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,2 giây.
  • Vidideo: Ngắm SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan màu độc.
Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN