Điều ít biết về phu nhân của Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ

Phu nhân của Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Robert C. O'Brien, bà Lo-Mari, là một người khá kín tiếng trước truyền thông.
Theo thông tin trên trang informationcradle.com, không giống như nhiều phu nhân của các chính trị gia nổi tiếng khác trên thế giới, bà Lo-Mari, phu nhân của Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Robert C. O'Brien, là người khá kín tiếng trước truyền thông và luôn tránh sự chú ý của công chúng.
Dieu it biet ve phu nhan cua Co van An ninh Quoc gia My
 Ông O'Brien và phu nhân, bà Lo-Mari. Ảnh: Zimbio.
Những thông tin về tuổi tác hay nghề nghiệp,... của bà Lo-Mari cũng được giữ kín.
Một trong những lần hiếm hoi hình ảnh bà Lo-Mari được ống kính phóng viên ghi lại là vào tháng 5/2018, khi chồng bà, ông Robert C. O'Brien, được Tổng thống Mỹ Donald Trump bổ nhiệm làm Đặc phái viên của Tổng thống về vấn đề con tin tại Bộ Ngoại giao Mỹ.
Khi đó, bà Lo-Mari đứng cầm cuốn Kinh thánh trong lúc chồng bà tuyên thệ nhậm chức.
Dieu it biet ve phu nhan cua Co van An ninh Quoc gia My-Hinh-2
Ông Robert C. O'Brien tuyên thệ trong khi vợ ông đứng cầm cuốn Kinh thánh hồi năm 2018. Ảnh: Bộ Ngoại giao Mỹ. 
Theo Guardian, ông O'Brien được cho là đã gặp vợ lần đầu tiên khi ông học ở trường đại học. Sau này, họ kết hôn và có ba người con là Margaret, Robert và Lauren.
Latimes.com đưa tin, sau khi chuyển về La Cañada Flintridge, bang California, 20 năm trước, vợ chồng bà Lo-Mari đã cùng nhau nuôi dạy ba người con tại thị trấn này. Cả 3 người con đều học tại các trường công lập ở địa phương.
Dieu it biet ve phu nhan cua Co van An ninh Quoc gia My-Hinh-3
 Gia đình bà Lo-Mari. Ảnh: Facebook.
Không may, vào tháng 9/2015, biến cố xảy đến với gia đình bà Lo-Mari khi con trai của họ, Robert O'Brien, qua đời trong một vụ tai nạn đuối nước, chỉ vài tháng sau khi cậu tốt nghiệp trung học. Vợ chồng bà Lo-Mari đã cùng nhau trải qua nỗi đau ấy.
Bà Lo-Mari cố gắng vực dậy tinh thần, tiếp tục đứng sau hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp.
Về phần mình, ông O'Brien luôn cảm thấy tự hào về vợ. Trong bài phát biểu tại một sự kiện hồi năm 2019, ông O'Brien, khi đó đã là Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ, từng nhắc đến vợ mình: "Vợ tôi có mặt tại đây với chúng ta tối nay, Lo-Mari - cô ấy xứng đáng nhận được tràng pháo tay lớn nhất".

Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống Donald Trump bổ nhiệm ông Robert C. O'Brien là Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ năm 2019 (Nguồn video: CBSN)

An An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN