Diễn viên Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân phân chia quyền nuôi 2 con sau ly hôn

Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai.

Dien vien Diep Lam Anh va chong doanh nhan phan chia quyen nuoi 2 con sau ly hon

Diệp Lâm Anh (bên trái ảnh) buồn bã khi mất quyền nuôi con. Ảnh: Anh Tú.

Chiều 2.12, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã có mặt tại tòa án để nghe kết quả cuối cùng về việc phân chia quyền nuôi con. Phiên xử sơ thẩm chiều 2.12 chủ yếu xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Nữ diễn viên cho biết, chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. Trong khi doanh nhân Nghiêm Đức (chồng cũ của Diệp Lâm Anh) muốn nuôi con gái lớn, thì cô muốn được nuôi cả 2 con để các bé không bị chia cắt, thiếu thốn tình cảm từ khi còn nhỏ. 

Kết quả cuối cùng Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, chồng cô nuôi con trai.

Dien vien Diep Lam Anh va chong doanh nhan phan chia quyen nuoi 2 con sau ly hon-Hinh-2

Diệp Lâm Anh (áo màu hồng) đến tòa án chiều 2.12. Ảnh: Anh Tú.

"Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn muốn được nuôi dưỡng hai con, vì không muốn tình cảm hai chị em của con mình bị chia cắt. Diệp Lâm Anh đang suy sụp và thất vọng" - phía đại diện Diệp Lâm Anh cho biết.

Trước đó, Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức hai lần nhận lệnh triệu tập, yêu cầu tới giải quyết tranh chấp ly hôn từ tòa án nhưng họ làm đơn xin hoãn thời gian ra tòa vì sức khỏe không đảm bảo.

Diễn viên và chồng cũ trải qua ba lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận về việc phân chia tài sản, giành quyền nuôi con. 

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành. Hồi tháng 1.2022, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi".

Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân quận 1, TPHCM giải quyết.

Diệp Lâm Anh, sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như: Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên...

Anh Tú/Lao Động

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN