Di Băng sở hữu biển số siêu xe điện Porsche Taycan 8,5 tỷ đồng

Biển số của chiếc siêu xe điện Porsche Taycan Turbo trị giá 8,5 tỷ mới được nữ ca sĩ Di Băng chia sẻ lên mạng cho thấy khi cộng lại sẽ thành 10.
Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong
Trong những tháng qua, giới mê xe trong nước khá choáng trước sự chịu chơi cũng như nâng cấp bộ sưu tập xe của vợ chồng ca sĩ Di Băng khi hết chi tiền để làm mới nội thất xe Mercedes-AMG G63 One Edition sang màu cam rồi lại bỏ hơn 60 tỷ đồng để mua các siêu xe, SUV siêu sang và cả Porsche Taycan chính hãng.

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-2
Thông tin mới nhất được vợ chồng Di Băng chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, 2 người mới rước chiếc xe điện đắt đỏ Porsche Taycan Turbo đời mới về nhà sau gần 1 tháng để tại showroom chính hãng để chờ hoàn tất các thủ tục ra biển kiểm soát cho xe.  

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-3
Biển số của chiếc xe điện Porsche Taycan Turbo mới được ca sĩ Di Băng chia sẻ lên mạng cho thấy khi cộng lại sẽ thành 10, 1 con số bù nhưng không quan trọng lắm vì đây chỉ là 1 cách giải thích của giới mê biển, ngoài ra, biển số 51L-023.05 cũng rất đẹp khi lấy 3 số đầu cộng lại sẽ ra 2 con số cuối. 

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-4
Ngoài chiếc xe điện Porsche Taycan bản Turbo, hiện vợ chồng ca sĩ Di Băng đang chờ bàn giao một chiếc xe khủng khác và đây sẽ là xế hộp đắt giá nhất vào garage với trị giá gần 45 tỷ đồng. Mẫu xe được chúng tôi nhắc đến chính là SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan với chỉ tính riêng tiền đồ chơi đã 16 tỷ đồng.

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-5
Hiện tại, giá xe Porsche Taycan chính hãng tại Việt Nam là 4,76 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn, Porsche Taycan 4S sẽ có giá 5,72 tỷ đồng, kế đến là Porsche Taycan Turbo với mức giá 7,96 tỷ đồng và đắt nhất là Porsche bản Taycan Turbo S được chào bán lên đến 9,55 tỷ đồng. Các mức giá này chưa bao gồm lựa chọn option mà khách chọn. 

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-6
Porsche Taycan Turbo có điểm rất hấp dẫn chính là việc xe sử dụng động cơ điện hoàn toàn nhưng mang đến công suất tối đa 670 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mà vợ chồng này mua chính hãng vào 2 tháng trước. Chưa hết, chiếc xe điện này còn có mô-men xoắn cực đại lên đến 850 Nm.

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-7
 Chiếc xe Porsche Taycan Turbo của nữ đại gia và chồng mới mua thuộc bản Turbo. Theo chia sẻ của chủ nhân, chiếc xe Taycan có giá lên tới 8,5 tỷ đồng. Rất có thể đây là phiên bản Taycan Turbo vốn có giá khởi điểm là 7,9 tỷ đồng và được trang bị thêm các tùy chọn xịn sò.

Di Bang so huu bien so sieu xe dien Porsche Taycan 8,5 ty dong-Hinh-8
Thời gian đua nước rút từ vị trí xuất phát tới 100km/h của dòng xe điện Porsche Taycan Turbo rất ấn tượng khi chỉ mất 3,2 giây, tương đương các mẫu xe thể thao Ford Mustang, Chevroler Corvette, Chevrolet Camaro. Cụm pin 79.2kW trên Porsche Taycan Turbo sẽ giúp xe có khả năng di chuyển quãng đường dài 499 km rồi mới sạc pin đầy trở lại. 
Video: Chi tiết Porsche Taycan 4S giá mềm mới.


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN