Dàn xe hơi trăm tỷ cùng trực thăng của tỷ phú Bùi Thành Nhơn

Tỷ phú USD thứ 7 ở Việt Nam đã chi hàng trăm tỷ mua siêu xe, xe sang kèm trực thăng Weststar AW-189.

Video: Dàn xe trăm tỷ cùng trực thăng của ông Bùi Thành Nhơn.

Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách các tỷ phú thế giới năm 2022 và ông Bùi Thành Nhơn, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Nova Group đã lần đầu tiên lọt vào danh sách này. Khác với 6 tỷ phú còn lại ở Việt Nam rất ít khi mang siêu xe vào các sự kiện của mình, đại gia Bùi Thành Nhơn lại quyết định chọn các siêu xe, xe siêu sang làm "truyền thông" cho công ty của mình. Đây là cách làm của không ít doanh nhân Việt như ông Đặng Lê Nguyên hay Hoàng Kim Khánh...
Để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng cũng như việc kinh doanh, tỷ phú USD thứ 7 Việt Nam không ngại ngần chi hàng trăm tỷ đồng mua siêu xe, xe siêu sang hay mang cả trực thăng Weststar AW-189 đi đón khách từ Sài thành ra Phan Thiết để trải nghiệm dịch vụ độc đáo của mình.
Dan xe hoi tram ty cung truc thang cua ty phu Bui Thanh Nhon
 Chiếc trực thăng Weststar AW-189 mới được ông Bùi Thành Nhơn đưa vào sử dụng cho dịch vụ của mình.
Trong đó, sau khi có thông tin ông Bùi Thành Nhơn trở thành tỷ phú đô la thứ 7 tại Việt Nam, trên mạng xã hội Tik Tok lại xuất hiện rất nhiều video xoay quanh đại gia này và còn có cả video quay ảnh chiếc trực thăng Weststar AW-189 cất cánh tại Phan Thiết với 2 bên là hàng dài siêu xe của ông Bùi Thành Nhơn đậu dày đặc. Nhiều người đã không khỏi choáng ngợp trước sự chịu chơi và đầu tư của ông Bùi Thành Nhơn.
Đoạn video quay lại cho thấy, dàn siêu xe bao gồm những cái tên rất hot như Ferrari 360 Spider, Ferrari F430 Spider, Ferrari 458 Spider, Ferrari California T, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Speciale, F12 Berlinetta, Audi R8, Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante hay Lamborghini Aventador LP700-4 đỗ thành 2 hàng và chính giữa là chiếc trực thăng Weststar AW-189 chuẩn bị cất cánh lên không trung để chở khách hàng về lại sân bay Tân Sơn Nhất.
Dan xe hoi tram ty cung truc thang cua ty phu Bui Thanh Nhon-Hinh-2
Khoảnh khắc trực thăng cất cánh với hàng chục siêu xe góp mặt.
Ước tính bộ sưu tập xe khủng của ông Bùi Thành Nhơn và con trai Bùi Cao Nhật Quân phải lên trên 200 xe đủ chủng loại và đây cũng chính là nhà sưu tập xe lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Dàn siêu xe của ông Bùi Thành Nhơn mang ra trưng bày lần gần đây nhất với tổng trị giá hơn 160 tỷ đồng trong đó có những siêu xe hiếm có tại dải đất hình chữ S này như Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante, Ferrari 458 Speciale hay Ferrari California T.
Dan xe hoi tram ty cung truc thang cua ty phu Bui Thanh Nhon-Hinh-3
 Dàn siêu xe của ông Bùi Thành Nhơn mang ra trưng bày lần gần đây nhất với tổng trị giá hơn 160 tỷ đồng.
Ferrari 458 Speciale được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít nhằm mang đến cho bản hiệu suất cao của Ferrari 458 Italia công suất tối đa 607 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, cao hơn 37 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Mô-men xoắn cực đại của 458 Speciale vẫn là 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.
Kết hợp cùng hộp số 7 cấp, Ferrari 458 Speciale mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, nhanh hơn 0,4 giây so với bản tiêu chuẩn. Tốc độ tối đa 325 km/h. Ngoài chiếc Ferrari 458 Speciale, đại gia này còn sở hữu siêu xe Ferrari 458 Italia và Ferrari 458 Spider.
Thảo Nguyễn

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN