Đám đông ủng hộ Tổng thống Trump bao vây đòi nhốt bà Clinton

Chelsea, con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, cho biết những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump đã tập trung bên ngoài nhà của cha mẹ cô cuối tuần qua và đòi "nhốt bà ấy".
Hàng chục người ủng hộ Tổng thống Trump đã tuần hành qua nhà của vợ chồng cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton ở thành phố New York vào chiều 15/11, LoHud.com đưa tin.
Họ chơi nhạc, bấm còi và hò hét bên ngoài nhà của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ ở Chappaqua.
Dam dong ung ho Tong thong Trump bao vay doi nhot ba Clinton
 Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Ảnh: Getty. 
"Đám đông người ủng hộ ông Trump tập trung bên ngoài nhà của cha mẹ tôi. Họ hét lên qua loa 'nhốt bà ấy lại", Chelsea cho biết và nói thêm, cô hy vọng những người này đều đeo khẩu trang phòng COVID-19.
Được biết, những người ủng hộ Tổng thống Trump kéo đến nhà bà Clinton, "đối thủ" của ông Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, hôm 15/11 chỉ vài giờ sau khi ông Trump dường như lần đầu tiên thừa nhận thua trong cuộc bầu cử năm nay khi nói rằng ứng viên Đảng Dân chủ Joe Biden "đã thắng".

Mời độc giả xem thêm video: Bầu cử Tổng thống Mỹ - Cuộc đua đắt đỏ (Nguồn video: VTV)

"Ông ấy (Biden) chiến thắng bởi cuộc bầu cử này là gian lận", ông Trump viết trên Twitter.
Tuy nhiên, trong một dòng tweet khác đăng sau đó 1 giờ, Tổng thống Trump nói rằng ông Biden chỉ "chiến thắng trong mắt truyền thông tin giả". "Tôi không thừa nhận gì cả! Chúng ta còn một chặng đường dài phải đi. Đây là một cuộc bầu cử bị gian lận!", ông chủ Nhà Trắng viết.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN