Đại gia Việt giàu nứt đố đổ vách có các sở thích lạ đời

Sở hữu khối tài sản lớn, nhiều đại gia Việt sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồng để thực hiện sở thích kỳ quái khác thường của mình.
Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi
 Nhiều năm trước, dư luận xôn xao trước thông tin đại gia Lê Ân chi tới 6 tỷ đồng để tậu chiếc giường được cho là đắt nhất thế giới. Ảnh: Vietnamnet.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-2
 Chiếc giường giá đắt như vậy là vì nó được tạo ra dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740, gồm 32 kg lông đuôi ngựa Nam Mỹ được xé bằng tay và bọc trong len cashmere của Mông Cổ. Ảnh: Vietnamnet.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-3
 Phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes. Đây là 1 trong 60 chiếc giường hoàng gia duy nhất trên thế giới của hãng Savior Beds. Ảnh: Vietnamnet.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-4
 Đại gia Lê Ân cho biết, ông mua giường không phải để ngủ mà chỉ muốn vinh danh con người và đất nước Việt Nam. Ảnh: Một thế giới.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-5
 Dù còn sống nhưng đại gia đất Cảng – Kỹ sư Vũ Hồng Khánh đã bỏ ra rất nhiều tiền của để xây lăng mộ cho chính mình. Ảnh: Khám phá.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-6
 Khu lăng mộ triệu đô của kỹ sư Vũ Hồng Khánh xây dựng ngay cạnh khu biệt thự mà vợ chồng ông đang sinh sống. Ảnh: Dân Việt.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-7
 Công trình được đánh giá là khu lăng mộ "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam. Tuy nhiên, tháng 12/2011, con trai ông Khánh đã ký hợp đồng thế chấp khu lăng mộ với ngân hàng để vay gần 1 tỷ đồng. Ảnh: Dân Việt.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-8
 Đến cuối năm 2012, gia đình ông Khánh nhận được thông báo của ngân hàng về việc siết nợ khu lăng mộ triệu đô này. Ảnh: Dân Việt.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-9
 Ông Nguyễn Công Đức nổi khắp khu vực Lương Sơn, Hòa Bình không chỉ vì nuôi gấu mà còn tự mình xây dựng một trang trại, trong đó có khu lăng mộ chờ ướp xác mình. Ảnh: Khám phá.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-10
 Hầm mộ ướp xác được ông Đức khởi công từ năm 2000, hoàn thiện năm 2006. Công trình nhằm hướng Tây Bắc, số bậc thang dẫn lên hầm mộ được các pháp sư tính toán cẩn thận. Ảnh: Giadinhxahoi.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-11
 Để xây dựng lăng mộ cho chính mình, ông ngao du khắp Việt Nam rồi sang cả Trung Quốc, Ấn Độ để tìm hiểu kỹ thuật ướp xác. Ông cũng không ngại hao tốn công sức đi tìm các dụng cụ, nguyên vật liệu phục vụ cho việc ướp xác tốt nhất. Ảnh: Giadinhxahoi.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-12
 Không tiết lộ số tiền chi cho việc xây mộ không được vị đại gia tiết lộ nhưng theo nhận định của nhiều người đây hẳn là một con số rất lớn. Ảnh: Giadinhxahoi.

Dai gia Viet giau nut do do vach co cac so thich la doi-Hinh-13
 Ông P., một người chuyên kinh doanh vàng bạc đá quý ở Chợ Lớn (TP.HCM) từng gây xôn xao dư luận khi chi tới 500 triệu tiền cọc cho một cơ sở để làm một cỗ quan tài theo yêu cầu. Ngoài tiền công, nếu làm đẹp, người thợ sẽ được nhận thêm 1,5 tỷ đồng tiền thưởng. Ảnh: Giadinhxahoi.

Video: Vụ đại gia "Đường Nhuệ": Cái kết cho những kẻ ngông cuồng. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN