Đại gia tặng 50 triệu đồng cho chủ 15 chú chó bị tiêu huỷ ở Cà Mau là ai?

Cộng đồng mạng khá bức xúc với câu chuyện 15 chú chó của ông Minh Hùng (49 tuổi) đã bị tiêu hủy khi vợ chồng ông về đến khu cách ly thuộc huyện Trần Văn Thời (Cà Mau). Sau đó có vị đại gia ở Sài Gòn tặng 50 triệu đồng cho vợ chồng này và hứa tạo công ăn việc làm cho họ. 
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?
      Vì mến tấm lòng của vợ chồng ông Minh Hùng với tinh thần yêu động vật, 1 đại gia siêu xe Lamborghini kinh doanh lĩnh vực làm đẹp đã nhanh chóng tặng cho chủ 15 chú chó bị tiêu hủy số tiền 50 triệu đồng và hứa sẽ sắp xếp công việc cho vợ chồng người này với mức lương 12 triệu đồng/tháng.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-2
      Vào chiều ngày 14 /10/2021 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, đại gia quận 7 đã khoe khéo chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ mình mới mua. Ngay lập tức, ông Phạm Trần Nhật Minh hay còn được biết đến với danh hiệu Minh nhựa, 1 đối tác lâu năm cũng là người bạn thân 2 vợ chồng này đã vào kêu rửa xe.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-3
      Đại gia quận 7 chia sẻ hình ảnh chụp cửa nhà mình từ trên cao và nhanh chóng được Minh nhựa vào bình luận rửa xe. Thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, không chọn cách mua xe lướt Lamborghini Huracan LP610-4 để trải nghiệm, vợ chồng đại gia này đã mua hẳn chiếc siêu xe Lamborghini hiếm hoi được trưng bày trong đại lý chính hãng ở quận 7. Đây là 1 chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 mới tinh, chưa ra biển số.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-4
      Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã về nước được hơn 4 năm nhưng mãi chưa tìm thấy chủ nhân, đến nay, đã được 1 vợ chồng đại gia ở quận 7 mua về để hoàn thành dàn xe mơ ước của mình. Bức ảnh chia sẻ cho thấy, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ được đỗ trước nhà cùng với Porsche Panamera màu xanh lá và 1 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-Benz G63 độ hầm hố cũng như khoang lái bọc da màu cam Hermes.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-5
      Được biết, giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ lúc mới về nước có mức bán trên 20 tỷ đồng nhưng trải qua nhiều năm không tìm thấy người mua, xe đã được giảm giá đáng kể nhưng hãng và cả người mua không tiết lộ cụ thể số tiền để sở hữu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-6
      Giá xe Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng tại Việt Nam theo bảng tính giá lệ phí trước bạ của Bộ Tài Chính là 21,8 tỷ đồng. Tuy nhiên, một số thông tin cho rằng, vợ chồng đại gia quận 7 có thể chỉ phải bỏ ra số tiền trên 15 tỷ đồng để sở hữu. Trước đó, vợ chồng đại gia này đã từng trải nghiệm qua siêu xe McLaren 720S Spider có nhiều tùy chọn nhất dải đất hình chữ S nhưng nhanh chóng đã bán lại 1 năm sau đó.
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-7
      Đây là chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu màu sơn đỏ nguyên bản, ngoài ra còn có 1 xe khác được sơn đổi màu lại từ xanh cốm sang đ
    • Dai gia tang 50 trieu dong cho chu 15 chu cho bi tieu huy o Ca Mau la ai?-Hinh-8
      Các thông số do khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít mang đến cho siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 của đại gia quận 7 bao gồm sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 560 Nm. Khi động cơ của xe kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, "siêu bò" chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt vận tốc tối đa lên đến 325 km/h.
    • Video: Ngắm siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng Việt Nam.
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN