Đại gia Sài Gòn mang dàn siêu xe 185 tỷ đồng đi bảo dưỡng

Dàn xe của đại gia Sài Gòn ước tính trị giá trên 185 tỷ đồng và sẽ tăng lên hơn 255 tỷ đồng khi thêm Koenigsegg Regera.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong
      Mới đây, thông qua trang cá nhân của mình, đại gia thẩm mỹ Sài Gòn - Hoàng Kim Khánh đã có những chia sẻ về dàn siêu xe trăm tỷ đồng cũng như dự định sắp tới của mình. Thông tin từ chủ nhân của siêu xe McLaren Senna cho biết, để chuẩn bị cho chuyến hành trình ghé thăm Đà Nẵng phục vụ cho công việc, doanh nhân quận 12 đã mang một loạt siêu xe đi bảo dưỡng, thay nhớt cũng như kiểm tra thật kỹ trước khi lên đường.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-2
      Là người chơi "hệ" chính hãng nên Hoàng Kim Khánh được các đại lý như Lamborghini, Bentley hay Aston Martin ở Việt Nam phục vụ chu đáo, được biết, dàn xe đi bảo dưỡng lần này bao gồm Bentley Mulsanne, Bentley Bentayga V8, Lamborghini Aventador S LP740-4 và Aston Martin V8 Vantage đều được anh mua chính hãng.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-3
      Nhiều người thắc mắc dàn không biết những chiếc siêu xe của Hoàng Kim Khánh như; Ferrari 488 Pista Spider và McLaren Senna sẽ được bảo dưỡng ở đâu khi ông mua xe nhập tư. Dàn xe của đại gia này hiện ước tính trên 185 tỷ đồng và con số sẽ tăng lên hơn 255 tỷ đồng khi Koenigsegg Regera xuất hiện.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-4
      Được biết, một người bạn của chủ nhân xe McLaren Senna độc nhất Việt Nam từng làm trong một công ty đảm nhận phân phối 3 thương hiệu là Lamborghini, Aston Martin và Bentley nên đã ủng hộ người này mỗi hãng ít nhất 1 chiếc xe, riêng thương hiệu Bentley, doanh nhân Hoàng Kim Khánh mua đến 2 chiếc là Mulsanne EWB và Bentayga V8 có màu sơn giống nhau.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-5
      Ước tính số tiền mà doanh nhân quận 12 đã chi ra để sở hữu dàn siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang cũng như SUV siêu sang thuộc diện phân phối chính hãng phải trên 100 tỷ đồng. Trong đó, chiếc xe Lamborghini Aventador S LP740-4 có giá cao nhất trong dàn xe này khi mức giá lăn bánh ước tính gần 48 tỷ đồng, đó còn chưa kể chủ nhân đã chi ra gần 1,5 tỷ đồng để độ lại siêu bò này.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-6
      Siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 đầu tiên về Việt Nam của doanh nhân Hoàng Kim Khánh sử dụng động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít "bơm" ra công suất tối đa đến 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador S LP740-4 là 690 Nm.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-7
      Toàn bộ sức mạnh được truyền tới cả 2 cầu thông qua hộp số ISR 7 cấp, nhờ đó, Lamborghini Aventador S LP740-4 chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Siêu bò này được trang bị hệ thống đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới của hãng xe Lamborghini.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-8
      Nếu trong dàn siêu xe chính hãng của Hoàng Kim Khánh nổi bật nhất là Lamborghini Aventador S thì dàn xe nhập không chính hãng lại toàn hàng khủng với McLaren Senna chỉ sản xuất giới hạn 500 xe và có giá tại nước ngoài đã là 1 triệu đô la, bên cạnh đó, doanh nhân quận 12 còn chi tiền "khủng" để mua siêu xe Ferrari 488 Pista Spider. Đó còn chưa kể đến "bom tấn" Koenigsegg Regera đang chờ bàn giao.
    • Dai gia Sai Gon mang dan sieu xe 185 ty dong di bao duong-Hinh-9
      Hiện tại, giới mê xe Đà Nẵng đang mong chờ dàn siêu xe của chủ nhân McLaren Senna độc nhất Việt Nam sẽ ghé thăm các con đường của thành phố được mệnh danh đáng sống nhất nước. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Hoàng Kim Khánh mang bộ sưu tập xe của mình đi xa, lần gần nhất là Cần Thơ.
    • Video: Koenigsegg Regera đại gia Hoàng Kim Khánh sắp tậu có gì?
    Nguyễn Chung

    ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN