Đại gia Phan Thành tậu Bentley Bentayga 17 tỷ

Chỉ 1 ngày sau khi tậu chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 2021 bản nâng cấp mới nhất, Phan Thành lại gây chú ý khi thanh lý một chiếc siêu xe trong bộ sưu tập xe khủng của mình - đó chính là chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu trắng có một không 2 tại dải đất hình chữ S.
Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty


Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-2
Chiếc Bentley Bentayga của Phan Thành sở hữu vẻ ngoài năng động nổi bật, lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu siêu sang Anh quốc. Mẫu xe này từng được giới thiệu cùng với Continental GT thế hệ thứ ba và Flying Spur hoàn toàn mới.

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-3
Bentley Bentayga 2021 mới sở hữu lưới tản nhiệt ma trận lớn hơn so với thế hệ cũ, được dựng thẳng đứng cứng cáp hơn, trong khi công nghệ đèn pha LED ma trận thông minh mới bao gồm thiết kế đặc trưng của Bentley lấy cảm hứng từ đồ thủy tinh cắt pha lê. 

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-4
Ở phần thân sau, Bentayga mới đã có một sự thay đổi lớn, với việc thiết kế lại toàn bộ bề mặt bao gồm cửa hậu rộng với bọc đèn mới, biển số được chuyển xuống dưới cản xe để trông gọn gàng hơn. Chiều rộng rãnh phía sau tăng 20 mm mang lại lợi ích về mặt động lực học và định vị lại các bánh xe theo vòm của chúng để cải thiện thế đứng của xe. Mâm xe kích thước 22 inch thiết kế độc đáo.

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-5
Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí tích hợp liền mạch vào thiết kế bảng điều khiển kiểu “đôi cánh” được làm thủ công của Bentley và có màn hình hiển thị 10,9 inch với đồ họa tràn cạnh. Apple CarPlay không dây lần đầu tiên là tiêu chuẩn, cùng với hệ thống có dây hiện có, và hệ thống Android Auto (phụ thuộc vào tùy thị trường).

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-6
Nội thất sang trọng được nâng cấp với việc sử dụng các tấm ốp veneers vân thẳng mới trên Bentayga. Đặc điểm kỹ thuật lái xe Mulliner bổ sung thiết kế chần gòn mới và chi tiết lỗ thông hơi siêu nhỏ là một tùy chọn mới cho ghế ngồi. Động cơ xăng tăng áp kép 4.0L V8 sản sinh công suất ấn tượng 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Mức giá xe Bentley Bentayga 2021 tại Việt Nam hiện khoảng hơn 17 tỷ đồng.

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-7
Dù đã bán đi Ferrari F12 Berlinetta cũng như Audi R8 V10 Plus, trong garage của anh em Phan Hoàng vẫn còn đó McLaren 650S Spider hay cặp đôi Lamborghini Huracan LP610-4 xanh cốm và Ferrari 488 GTB là quà tặng sinh nhật mà gia đình mua cho em trai của Phan Hoàng.

Dai gia Phan Thanh tau Bentley Bentayga 17 ty-Hinh-8
Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta vừa được Phan Thành bán để mua chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga V8 đời 2021 được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.
 
Video: Chi tiết Bentley Bentayga V8 1st Edition ở Hà Nội.


Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN