Đại gia nào sở hữu Rolls-Royce Phantom chục tỷ nhiều nhất Việt Nam?

Ông luôn có trong tay đội xe siêu sang Rolls-Royce Phantom khoảng 5 chiếc với 3 xe thuộc bản Coupe và 2 chiếc xe mui trần mang tên gọi Phantom Drophead Coupe.
 

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?
Nếu đã nói đến dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, không thể không nhắc đến đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Không phải vì vị chủ tịch Trung Nguyên sở hữu một chiếc xe nào đó chính hãng của Rolls-Royce, hay đặt hàng làm riêng mà bởi vì nhắc đến Rolls-Royce Phantom tại Việt Nam chắc hẳn không ai sở hữu nhiều dòng xe bằng "ông vua cà phê Việt". 
Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-2
 Luôn có trong tay 1 đội xe siêu sang Rolls-Royce Phantom khoảng 5 chiếc với 3 xe thuộc bản Coupe và 2 chiếc xe mui trần mang tên gọi Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem như nhà sưu tập xe Phantom hàng đầu tại dải đất hình chữ S này. 

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-3
 Đội xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của Đặng Lê Nguyên Vũ có khoảng 5 chiếc, với 3 xe thuộc bản Coupe và 2 chiếc xe mui trần Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, ông được xem như nhà sưu tập xe Phantom hàng đầu tại Việt Nam.  

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-4
Hiện không rõ chủ tịch Trung Nguyên đã bổ sung thêm thế hệ mới của dòng xe quý tộc này vào garage hay chưa? Nhưng chắc chắn với độ đam mê thương hiệu xe Rolls-Royce và dòng xe siêu sang đẳng cấp, ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn tậu Rolls-Royce VIII không phải là chuyện gì quá to tát, chỉ là ông có thích chốt đơn hay không.  
 
Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-5
Về dàn xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, mỗi chiếc đều mang ngoại thất khác nhau, 1 xe mang màu đen với việc được dán đề-can màu xám ở nửa phần thân dưới của xe cũng như nắp capô, mui xe và nắp khoang hành lý của xe.

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-6
 Chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng được dán đề-can màu xám tương tự như gần đây đã được nhìn thấy chuyển hẳn sang tông màu trắng và cuối cùng là một chiếc Rolls-Royce Phantom cũng mang phong cách trắng-xám nhưng được để ở Hà Nội, xe mang biển đầu 51G. Cách chơi này giúp xe Rolls-Royce Phantom của Chủ tịch Trung Nguyên luôn nổi bật và ai cũng biết rõ là xe của "Qua" dù xuất hiện ở Sài thành hay Hà Nội.  

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-7
Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 đời đầu của Chủ tịch Trung Nguyên được cho có giá không dưới 48 tỷ đồng, lý do dù thuộc thế hệ cũ nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sở hữu các xe này trên 7 năm nên giá mua tại thời điểm đó khá cao.

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-8
 Khá thú vị là Rolls-Royce Phantom màu đen của đại gia Trung Nguyên còn có thêm biểu tượng hình Rồng xuất hiện bên hông xe, nhưng chưa rõ đây có phải là 1 trong số 33 chiếc xe Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được sản xuất toàn cầu hay không. 

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-9
 Ngoài 3 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ còn mua 2 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe để phục vụ chở các ca sĩ, Hoa hậu hay người đẹp đi dự sự kiện của mình hoặc trưng bày cùng dàn xe siêu sang mỗi khi cần. 

Dai gia nao so huu Rolls-Royce Phantom chuc ty nhieu nhat Viet Nam?-Hinh-10
 Người ra cũng rất hiếm khi thấy ông Đặng Lê Nguyên Vũ di chuyển trên 2 xe mui trần, thay vào đó, 3 chiếc Rolls-Royce Phantom sẽ đảm nhận công việc này. Cả 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đều có ngoại thất màu trắng nhưng khác nhau ở màu sắc mui xe, một chiếc sẽ mang mui màu đen và xe còn lại mang mui màu xanh dương.

Video: Ông Trùm Cafe Trung Nguyên cưỡi Rolls-Royce Phantom đi mua máy ảnh ở Hà Nội (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).


Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN