Đại gia Minh Nhựa tậu McLaren Elva không mui hơn 140 tỷ đồng

Về những tin đồn mình đặt mua siêu phẩm không mui McLaren Elva, tay chơi siêu xe Minh Nhựa xác nhận có chuyện đó nhưng không chia sẻ nhiều về việc thời gian bàn giao, giá bán chính thức của mẫu xe này.
Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong
Có thể thấy, độ mua sắm xe của Minh Nhựa trong 1 tháng qua là rất ấn tượng nhưng chiếc xe mà nhiều người quan tâm nhất vẫn chưa xuất hiện và chỉ mới lộ diện theo diện tin đồn. Cái tên chúng tôi muốn nhắc đến chính là bom tấn McLaren Elva của Minh Nhựa đặt gạch. 
Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-2
Chiếc McLaren Elva không mui mà Minh Nhựa được cho là đã "chốt đơn" chỉ được sản xuất tổng cộng 149 chiếc xe trên toàn thế giới với thiết kế ban đầu là không mui, không cửa số và không kính chắn gió trước/sau


 
Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-3
Tuy nhiên, siêu xe McLaren Elva mà nhiều người râm ran Minh Nhựa mua thuộc bản 3 không tức có thêm kính chắn gió trước để phù hợp luật đăng kiểm của nước ta.

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-4
Nói về những tin đồn mình đặt mua siêu phẩm không mui, không cửa kính là McLaren Elva, mới đây, tay chơi xe 8X đã xác nhận có chuyện đó nhưng không chia sẻ nhiều về việc thời gian bàn giao, giá bán chính thức của mẫu xe này. 

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-5
Tuy nhiên, trước đó, tay chơi Minh Nhựa cũng đã từng "lỡ miệng" khoe giá xe McLaren Elva lên đến 143 tỷ đồng và tất nhiên đã bao gồm các loại thuế và ra biển trắng tại Việt Nam.
Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-6
Thông tin việc Minh Nhựa tậu McLaren Elva sẽ giúp không ít người yêu xe trong nước có thêm động lực để ngóng chờ vào bom tấn của hãng xe Anh quốc này sẽ có mặt tại Việt Nam. 


Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-7
Hiện số lượng phiên bản siêu xe McLaren ở nước ta trên 6 bao gồm các dòng 570S (2 xe), 650S (khoảng trên 9 xe), 720S (gần 20 xe với bản Coupe và Spider), 765LT (4 xe trên tổng 765 chiếc được sản xuất toàn cầu), GT (2 xe) và Senna (1 chiếc). 

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-8
Về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva mà Minh Nhựa mới xác nhận đã đặt mua, giới mê xe đang rất quan tâm việc xe sẽ mang màu gì và có tùy chọn cá nhân hóa riêng biệt nào thể hiện phong cách chơi xe của chủ nhân hay không.

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-9
McLaren Elva khi về đến garage xe của Minh Nhựa sẽ 1 lần nữa khẳng định độ chịu chơi và tiên phong của con trai đại gia Phạm Văn Mười trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam. Khá thú vị là hiện tại, ngoài bom tấn Pagani Huayra, Minh Nhựa không sở hữu thêm siêu xe nào khác.

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-10
McLaren Elva ban đầu sản xuất 399 chiếc nhưng sau 2 lần điều chỉnh chỉ còn 149 chiếc và có thêm bản kính chắn gió để phù hợp về luật giao thông ở nhiều nước.

Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-11
Ngoài thiết kế ấn tượng ra, Elva không có gì quá nổi trội với sức mạnh vẫn đến từ khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít tương tự như các siêu xe McLaren 720S , McLaren 720S Spider và cả siêu phẩm hypercar McLaren Senna của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu.
Dai gia Minh Nhua tau McLaren Elva khong mui hon 140 ty dong-Hinh-12
 Khác biệt là xe sản sinh ra công suất tối đa 804 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, 0-200 km/h trong 6,8 giây và đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

Video: Lộ thông tin McLaren Elva 143 tỷ nhưng không che nắng, mưa của đại gia Minh Nhựa sắp về Việt Nam.


Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN