Đại gia lan đột biến phía Nam khoe dàn siêu xe trăm tỷ

Các đại gia lan đột biến phía Nam có McLaren 720S, Lamborghini Aventador, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Spider và McLaren 720S Spider...
Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty
Trong 2 năm trở lại đây, giới chơi siêu xe Việt Nam đón nhận thêm không ít các đại gia kinh doanh trong lĩnh vực lan đột biến chi mạnh tay để sở hữu rất nhiều mẫu siêu xe độc lạ. Ngoài ra, có người còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe ước tính phải trên 8 chiếc với nhiều phiên bản lạ mắt. Không chỉ thường xuyên tụ tập trao đổi mua bán lan đột biến, các đại gia này còn rủ nhau đi phượt trên các siêu xe đắt tiền.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-2
Hình ảnh hàng dài siêu xe trăm tỷ đồng nối đuôi nhau trên các tuyến quốc lộ ở TP HCM của một nhóm lan đột biến chơi siêu xe ở khu vực phía Nam mới đây đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường cũng như cộng đồng mạng.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-3
Những hình ảnh do 1 người chơi lan đột biến có tiếng ở trong Sài thành chia sẻ cho thấy, nhóm siêu xe này có thành viên mới tinh là chiếc xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về nước.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-4
Đây hiện cũng là chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất Việt Nam hiện nay. Chiếc siêu xe plug-in hybrid mang tên gọi Ferrari SF90 Stradale này cũng thuộc sở hữu của người chơi lan đột biến ở Củ Chi.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-5
Được biết, người sở hữu chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale đầu tiên về Việt Nam cũng đã nhanh chóng bán đi siêu xe giới hạn McLaren 765LT khi nhận bàn giao chưa đầy 1 tháng. Không rõ lý do là gì nhưng thương vụ này đã khiến giới mê xe khá bất ngờ.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-6
Buổi họp mặt này đã diễn ra từ khoảng tháng 5/2021 vừa qua, nhưng đến nay mới được chia sẻ đã khiến không ít người choáng ngợp trước dàn siêu xe và xe siêu sang của các đại gia lan đột biến.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-7
Các mẫu xe bao gồm McLaren 720S và Lamborghini Aventador màu hồng, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Spider, McLaren 720S Spider hay nhiều mẫu SUV hạng sang và xe siêu sang khác.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-8
Bộ đôi SUV địa hình hạng sang Mercedes-AMG G63 thế hệ mới với hai màu đen và vàng khá độc đáo của những đại gia chơi lan đột biến phía Nam, giá của chiếc xe này không dưới 10 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Dai gia lan dot bien phia Nam khoe dan sieu xe tram ty-Hinh-9
Ngoài những chiếc siêu xe thẻ thao trị giá hàng chục tỷ đồng, những mẫu xe khác góp mặt trong nhóm chơi lan đột biến trong Nam cũng là hàng tuyển như Mercedes-AMG G63, SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan và 1 chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class...

Video: Dàn siêu xe trăm tỷ của đại gia lan đột biến phía Nam.



Nguyễn Bắc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN