Đại gia Dũng 'lò vôi' từng bạo tay chơi sang thế nào?

Trên thương trường, đại gia Dũng "lò vôi" nổi tiếng giàu có và nhiều lần bạo tay chi tiền tỷ khiến nhiều người giật mình.
Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?
Cách đây ít ngày, trên trang facebook cá nhân của đại gia Huỳnh Uy Dũng (hay Dũng "lò vôi") có thông tin về việc ông sẽ rời khỏi thương trường và chỉ tập trung vào công việc thiện nguyện bằng cách bán những tài sản mình đã tạo dựng trong hơn 40 năm qua để giúp đời giúp người. 

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-2
 Trước đây, đại gia Dũng "lò vôi" được nhiều người biết tới với những lần tiêu tiền không "giống ai".

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-3
 Năm 2013, ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Đại Nam - bất ngờ tuyên bố di chúc nhượng toàn bộ khối tài sản trị giá hàng nghìn tỷ cho cậu con trai cầu tự vừa tròn 1 tuổi của mình. 

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-4
 Theo đó, kể từ ngày 21/9/2013 trở đi, cậu bé Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, với hơn 2.000 nhân viên.

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-5
Tuy nhiên, ít lâu sau, ông Dũng đính chính rằng, con trai 1 tuổi của mình không phải là chủ tịch Đại Nam như những tuyên bố trước đó. Cậu bé chỉ là chủ sở hữu của một quỹ thiện nguyện.  

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-6
 Trong thời gian bé Hữu chưa đủ 18 tuổi, quỹ này sẽ do một hội đồng Giám sát quản lý gồm 12 người, trong đó 2 vị trí chủ chốt vẫn do ông Dũng và vợ ông (bà Nguyễn Phương Hằng) nắm giữ.

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-7
 Ngày 17/1/2013, đại gia Huỳnh Uy Dũng treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông – bà Nguyễn Phương Hằng (Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, điều hành về du lịch) đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ.

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-8
Ông Dũng cho hay, việc treo thưởng 100 tỷ đồng chỉ nhằm mục đích bảo vệ danh dự cho vợ, chứ không phải là khoe khoang, chơi trội hay thích nổi tiếng, vì ông không thuộc dạng người đó. 

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-9
Đại gia Huỳnh Uy Dũng cũng nổi tiếng là người chiều vợ. Trong tiệc sinh nhật năm 2019 (hai vợ chồng sinh nhật chung một ngày), ông Dũng còn tặng bà Hằng một chiếc ô tô trị giá hơn 40 tỷ đồng. 

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-10
 Trước đó, năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng tặng vợ đôi hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Cặp hoa tai được ông đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ.

Dai gia Dung 'lo voi' tung bao tay choi sang the nao?-Hinh-11
Đôi hoa tai trị giá 3 triệu USD (tương đương 65 tỷ đồng) này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh. Nguồn ảnh: Internet. 

Video: Đại gia Dũng lò vôi tặng vợ siêu xe 40 tỷ. Nguồn: Tintucmoinhat24h.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN