Đại gia dốc tiền tỷ bao mỹ nữ ăn chơi và cái kết đắng

Lúc giàu có, những vị đại gia này nổi tiếng với những cuộc ăn chơi "phè phỡn" cùng mỹ nữ. Thế nhưng đến cuối đời, có người phải trốn chui lủi, người chết trong cô đơn, bệnh tật...
Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang
 Jho Low tên thật là Low Taek Jho, sinh năm 1982 trong gia đình tài phiệt giàu có của đất Malaysia. Vị đại gia này sở hữu hàng chục biệt thự triệu đô khắp London, Los Angeles, New York, chủ nhân của phi cơ riêng Bombardier Global 5000 giá 35 triệu USD. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-2
 Ngoài đầu tư bất động sản và phim ảnh, Jho Low còn nổi tiếng là một tỷ phú chịu chi, một tay chơi khét tiếng.

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-3
 Jho Low không tiếc tay chi tiền để được cặp kè với các chân dài hàng đầu Hollywood như Paris Hilton và Miranda Kerr. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-4
 Ông từng liên hệ với quản lý của Paris Hilton và thẳng thắn đề nghị trả tiền để Paris đi chơi với mình. Và Paris Hilton đồng ý đi cùng Jho Law với mức giá khoảng 100.000 USD cho mỗi sự kiện.

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-5
 Trong thời gian tán tỉnh siêu mẫu Miranda Kerr, Jho Low tặng cho người đẹp nhiều món quà có giá trị khổng lồ.

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-6
 Sau những ngày tháng ăn chơi phóng túng, Jho Low đã phải trả giá. Ngày 21/8/2018, Jho Low bị cảnh sát Malaysia buộc tội biển thủ 4,5 tỷ USD (hơn 100.000 tỷ đồng). Đến nay, Jho Low vẫn chưa bị bắt. Một số nguồn tin tiết lộ Jho Low đang trốn chui trốn lủi ở Trung Quốc, đã phẫu thuật thẩm mỹ và đổi tên để không bị phát hiện. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-7
 Hoàng Nhiệm Trung được mệnh danh là tay chơi khét tiếng nhất, nằm trong top 10 người giàu nhất, đồng thời cũng là tỷ phú "sát gái" số một ở Đài Loan.

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-8
Tên tuổi của Hoàng Nhiệm Trung nổi khắp Hong Kong, Đài Loan về độ chịu chơi, vung tay chi tiền khủng để bao nuôi gái đẹp. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-9
 Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung là những bóng hồng vang danh thời bấy giờ như Tiểu Phan Phan, Trần Bảo Liên...Ông xây riêng 1 biệt thự xa hoa để được vui đùa cùng các người đẹp, trong nhà luôn có 10 "nàng Kiều" chờ sẵn để đợi phục vụ.

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-10
 Cuộc sống "đế vương" Hoàng Nhiệm Trung không được bao lâu thì cổ phiếu Đài Loan tụt dốc, Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần phải ra hầu tòa, thậm chí vì thiếu thuế thu nhập cá nhân nên bị tạm giam ba tháng. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-11
 Không chỉ vậy, Hoàng Nhiệm Trung còn mắc bệnh nặng. Những ngày tháng cuối đời nằm trên giường bệnh, không một hồng nhan tri kỷ tới thăm nom. “Gia tài” ông để lại cho con trai là khoản nợ 2.66 tỉ Đài tệ (tương đương 2,011 tỷ đồng).

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-12
La Triệu Huy là doanh nhân bất động sản từng làm khuynh đảo Hong Kong những năm 1990.  

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-13
Cuộc sống của La Triệu Huy cũng vô cùng phong lưu, phóng khoáng. Ông từng khẳng định "gây sốc" rằng anh ta đủ tiền để qua đêm với bất cứ nữ minh tinh nào mình thích.  

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-14
Ông thường xuyên chiều chuộng các người đẹp bằng những món quà đắt giá, những chuyến du lịch nước ngoài và những buổi tiệc xa hoa trên du thuyền. 

Dai gia doc tien ty bao my nu an choi va cai ket dang-Hinh-15
 Ăn chơi khét tiếng như vậy nhưng những năm tháng cuối đời đại gia họ La phá sản và tự tử hụt trên du thuyền của mình vào năm 2000 rồi bị bắt vì hút ma túy năm 2007. Đến năm 2011, La Triệu Huy đột tử tại Đông Quan, Quảng Đông khi mới 47 tuổi. Nguồn ảnh: Sina, QQ.

Video: Dân mạng tìm ra danh tính đại gia cùng Trâm Anh đi Đà Lạt bằng siêu xe 13 tỷ?. Nguồn: Youtube.



Hoàng Minh (tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN