Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ chi cả tỷ đồng tậu Porsche 930 Turbo cũ

Bộ sưu tập xe thể thao Porsche của đại Đặng Lê Nguyên Vũ ước tính trên 20 chiếc với rất nhiều phiên bản.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu
    Nói đến những nhà sưu tập xe nổi tiếng ở Việt Nam, không thể bỏ qua đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của tập đoàn Trung Nguyên với bộ sưu tập xe được cho là có tổng trị giá gần 500 tỷ đồng.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-2
    Dù 2 năm trôi qua, ngài "Qua" đã bán đi rất nhiều siêu xe, xe thể thao cũng như xe SUV của mình sở hữu nhưng cũng chi hầu bao tậu về garage những mẫu xe mình yêu thích, đó có thể là một chiếc xe Ford Mustang đời củ hay các dòng xe thể thao có giá dưới 1 tỷ đồng hay cả SUV và siêu xe.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-3
    Trong bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng có 2 thương hiệu xe thể thao cũng như siêu xe được đại gia này cực kỳ yêu thích là hãng xe Ferrari khi xây dựng cho mình hơn 11 xe đủ phiên bản và thương hiệu xe Porche với trên 20 chiếc, đủ dòng, còn chơi cả siêu xe Porsche 911 GT2 RS.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-4
    Lời đồn cho rằng cứ có mẫu xe Porsche 911 cũ hoặc mới được rao bán trên thị trường, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ cho người đi tìm hiểu và nếu thật sự là hàng hiếm hoặc chỉ đơn giản lọt vào mắt xanh của ông chủ cà phê Trung Nguyên sẽ nhanh chóng có người đến chốt giao dịch.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-5
    Mới đây nhất, thông tin riêng của chúng tôi tiết lộ, doanh nhân này đã ưng mắt chiếc xe thể thao Porsche 930 Turbo nên đã nhanh chóng kiểm tra xe và cưới ngay lập tức. Đây là chiếc xe được Chủ tịch chỉ định anh em đi xem xe khi thấy có người rao bán, nguồn tin này cho biết.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-6
    Dù không tiết lộ giá xe Porsche 930 Turbo nhưng người này cho biết, con số cuối cùng mà Chủ tịch Trung Nguyên bỏ ra sẽ khiến không ít người ngạc nhiên vì độ chịu chơi. Tầm số tiền này, nhiều khách hàng sẽ chọn mua Porsche 911 Carrera GTS hay sở hữu Porsche 911 Carrera mui trần đã bao gồm chi phí ra biển số.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-7
    Porsche 930 của Đặng Lê Nguyên Vũ là một chiếc xe thể thao được sản xuất từ năm 1975 đến năm 1989, dòng xe này còn được giới đam mê biết đến với tên gọi 911 Turbo. Lúc mới ra mắt, đây chính là dòng xe 911 hàng đầu của nhà sản xuất xe Porsche và cũng được xem là chiếc xe nhanh nhất tại Đức.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-8
    Để sở hữu danh hiệu này, Porsche 930 Turbo mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ chốt giao dịch sở hữu khối động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.3 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 282 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 412 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.
  • Dai gia Dang Le Nguyen Vu chi ca ty dong tau Porsche 930 Turbo cu-Hinh-9
    Chiếc xe Porsche 930 Turbo của Chủ tịch Trung Nguyên mua được nhập khẩu từ Mỹ nên chỉ mất thời gian 4,6 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Nếu khách Việt nào muốn xe có tốc độ 278 km/h, hãy tìm kiếm xe Porsche 930 Turbo được sinh ra tại thị trường châu Âu.
  • Video: Porsche 930 Turbo 33 năm tuổi độc nhất Việt Nam (Nguồn: Johnny & SuperCar Vlog).
Thảo Mai

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN