Đại gia chơi xe Đặng Lê Nguyên Vũ lại chi tiền tỷ tậu hàng hiếm

Cả Việt Nam hiện chỉ có khoảng 2 chiếc Mercedes-AMG SLC43, chiếc mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa mua có ngoại thất màu vàng rực rỡ.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-2
    Phần mui xếp cứng chiếc Mercedes-AMG SLC43 của Đặng Lê Nguyên Vũ này được hoàn thiện trong 2 màu là đen và vàng, tạo sự tương phản độc đáo. Thực tế, ban đầu, toàn bộ xe đều có màu đen, nhưng người chủ cũ đã yêu cầu đại lý chính hãng sơn lại theo phong cách hiện tại.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-3
    Được mệnh danh như "tiểu Mercedes-Benz SLR McLaren", Mercedes-AMG SLC43 đời cũ này có thiết kế mạnh mẽ, nổi bật với cụm đèn pha LED kết hợp với dải LED định vị ban ngày, cản va trước thể thao cùng đèn hậu lớn và ống xả khỏe khoắn ở phía sau.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-4
    Đối với một chiếc xe thể thao mui trần, điểm đáng chú ý nhất chính là phần mui, ở Mercedes-AMG SLC43, mui xe có thể đóng / mở chỉ trong 14 - 16 giây. Phần mui khi xếp lại sẽ đặt ở khoảng trống khoang hành lý và ghế ngồi của xe.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-5
    Chiếc Mercedes-AMG SLC43 sở hữu các ghế ngồi bọc da cao cấp với 2 màu chủ đạo là đỏ và đen.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-6
    Không rõ ông Vũ đã mua chiếc xe này với giá bao nhiêu, nhưng ở thời điểm ra mắt cách đây 6 năm, giá xe Mercedes-AMG SLC43 chính hãng hơn 3,6 tỷ đồng.
  • Dai gia choi xe Dang Le Nguyen Vu lai chi tien ty tau hang hiem-Hinh-7
    Sức mạnh của Mercedes-AMG SLC43 đến từ động cơ V6 3.0L cho ra công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,7 giây.
  • Video: Giới thiệu chi tiết Mercedes-AMG SL thế hệ mới.
Nguyễn Chung

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN