Cuộc sống của ái nữ nhà bố già khét tiếng Nhật Bản

Shoko Tendo là ái nữ nhà bố già khét tiếng Nhật Bản Hiroyasu Tendo có cuộc sống "địa ngục". Cô bị ép phải làm nô lệ tình dục trong 5 năm và trải qua nhiều trận đòn roi khủng khiếp.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban
    Hiroyasu Tendo là bố già khét tiếng Nhật Bản khi cầm đầu băng đảng Yakuza khét tiếng. Là con gái của ông trùm, nhiều người cứ ngỡ Shoko Tendo có cuộc sống giàu sang, quyền lực. Thế nhưng, trên thực tế, ái nữ nhà ông trùm này có cuộc sống "địa ngục".
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-2
    Theo tiết lộ của Shoko, cô bị ép trở thành nô lệ tình dục trong 5 năm trước khi trốn thoát khỏi "chốn địa ngục trần gian" của bố già Hiroyasu và băng đảng Yakuza.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-3
    Trong số này có việc, bố già Hiroyasu từng nợ một khoản tiền lớn. Do không có tiền trả nợ nên trùm mafia này dùng ái nữ Shoko để gán cho chủ nợ. Theo đó, cô bị chủ nợ cưỡng hiếp và đánh đập. Không những vậy, do là ái nữ nhà bố già khét tiếng nên Shoko bị bạn bè ở trường xa lánh vì sợ gặp phải rắc rối, nguy hiểm.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-4
    Cuộc sống của Shoko càng trở nên "đen tối" hơn khi cô gia nhập một băng đảng xã hội đen khác và xăm hình lên cơ thể. Tại đây, cô bị các thành viên trong băng đảng dụ dỗ và biến thành một con nghiện ma túy.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-5
    Kể từ khi trở thành con nghiện, Shoko phải làm theo mọi yêu cầu của thủ lĩnh để có ma túy sử dụng mỗi khi lên cơn nghiện.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-6
    Ái nữ nhà bố già Hiroyasu trở thành gái mại dâm, nghiện rượu và tham gia nhiều vụ ẩu đả với các băng nhóm tội phạm khác trong khu vực. Do đó, thỉnh thoảng cô trải qua những trận đánh nhau thừa sống thiếu chết với băng nhóm khác hoặc bị khách mua dâm đánh đập không thương tiếc. Hậu quả là trên cơ thể cô chằng chịt những vết sẹo.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-7
    Sau một thời gian sống trong "địa ngục", Shoko nhận ra rằng không thể cứ sống mãi như vậy. Vì vậy, cô quyết định rời bỏ băng đảng để làm lại cuộc đời.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-8
    Ban đầu, Shoko liên tục nhận được những cuộc điện thoại đe dọa về việc rời khỏi băng nhóm nên sợ hãi. Tuy nhiên, cô không hề hối hận với quyết định đã đưa ra.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-9
    Để có thể bắt đầu lại cuộc sống, Shoko thực hiện nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ để giới mafia không tìm được cô. Nhờ vậy, ái nữ của bố già Hiroyasu có cuộc sống mới.
  • Cuoc song cua ai nu nha bo gia khet tieng Nhat Ban-Hinh-10
    Hiện Shoko hơn 50 tuổi và là một người mẹ đơn thân. Cô có cuộc sống bình yên bên con gái nhưng mỗi khi nhớ về cuộc sống "địa ngục" khi xưa thì vẫn còn bị ám ảnh và sợ hãi.
  • Mời độc giả xem video: Mafia xả 155 phát đạn ám sát cảnh sát. Nguồn: THĐT1.
Tâm Anh (theo )

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN