Công ty Kingtek tài trợ chính giải bóng đá Hội đồng hương Duy Xuyên

Năm nay, giải bóng đá Hội đồng hương Duy Xuyên (Quảng Nam) tại TP HCM nhận được sự chung tay ủng hộ của rất nhiều nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp và cá nhân. 
Khép lại Giải bóng đá “Đồng hương Duy Xuyên 2022 - Tranh cúp Kingtek”, nhà vô địch là HĐH Duy Vinh, giải Nhì thuộc về HĐH Duy Hải, đồng giải Ba thuộc về HĐH Duy Nghĩa và HĐH thị trấn Nam Phước.
Hạng mục vua phá lưới thuộc về cầu thủ Đỗ Quốc Cường của HĐH Duy Vinh. Cuối cùng, hạng mục thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Duy Phát - HĐH Duy Hải. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Hội cổ động viên xuất sắc nhất cho HĐH xã Duy Hải cùng tiền thưởng.
Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, ông Lê Hùng – Chủ tịch Hội đồng hương (HĐH) Duy Xuyên tại TP.HCM cho biết: “Cho đến giờ phút này, Giải bóng đá “Đồng hương Duy Xuyên 2022 - Tranh cúp Kingtek” của HĐH Duy Xuyên tại TP.HCM tổ chức đã đạt được thành công.
Cong ty Kingtek tai tro chinh giai bong da Hoi dong huong Duy Xuyen
Tổng giám đốc Kingtek Phan Thanh Truyền trao giải Thủ môn xuất sắc  
Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là thông qua phong trào thể thao để kết nối những người con Duy Xuyên tại TP.HCM và tại quê nhà. Chúng tôi xin cảm ơn các anh em trong ban tổ chức, đơn vị tài trợ, vận động viên, bà con đồng hương. Tôi hy vọng tinh thần gắn kết của hội đồng hương sẽ mãi mãi như giải bóng đá này”.
Năm nay, giải bóng đá nhận được sự chung tay ủng hộ của rất nhiều nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp và cá nhân. Trong đó bao gồm Công ty CP Năng lượng Kingtek; Công ty CP Địa ốc Đại Thắng; Doanh nghiệp Ren Gia Bảo; Nhà hàng Phố Garden; Bà Nguyễn Thị Hoa; Doanh nghiệp BGYM CLUB; Công ty TNHH OLIVIN LOGISTICS; Cơ sở sản xuất chả bò Cô Huệ; Công ty TNHH SX-TM HASARY.
Ông Đoàn Thiên Việt – Trưởng ban tổ chức phát biểu: “Có được kết quả như ngày hôm nay, chúng tôi chân thành cảm ơn các anh chị đã tài trợ, hơn hết là sự động viên tinh thần để có được một giải thi đấu thành công. Thay mặt cho HĐH Duy Xuyên tại TP.HCM, ban tổ chức, tôi xin trân trọng cảm ơn mọi người rất nhiều. Với tinh thần này, chúng tôi nghĩ rằng HĐH sẽ tổ chức nhiều sân chơi mới, ý nghĩa và thiết thực hơn nữa”.
Giải bóng đá “Đồng hương Duy Xuyên 2022 - Tranh cúp Kingtek” không chỉ để lại dấu ấn trong phong trào thể dục thể thao tại TP.HCM mà còn để lại dấu ấn đậm nét trong sự kết nối bà con đồng hương Duy Xuyên phía Nam - một mô hình hoạt động đồng hương hiệu quả cần nhân rộng.
PV

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN