Con trai tỷ phú Malaysia chi hơn 600 tỷ tậu Bugatti Mistral Roadster

Thông qua trang cá nhân của mình, con trai ông Chin Jit Pyng đã tiết lộ Mistral Roadster sẽ là thành viên Bugatti tiếp theo gia nhập vào đội xe của gia đình vị đại gia ngành bất động sản Malaysia.
Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster
Thông tin về việc một đại gia đến từ Malaysia sẽ là 1 trong 99 vị khách may mắn sở hữu bom tấn Bugatti Mistral Roadster triệu đô mới ra mắt tại sự kiện Monterey Car Week 2022 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông châu Á.

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-2
Không ai nghĩ với mức thuế siêu xe Bugatti Mistral Roadster đắt đỏ nhất thế giới, các nhà giàu ở đất nước Malaysia dám mua siêu phẩm Bugatti Mistral Roadster có giá từ 118 tỷ đồng, chưa bao gồm tùy chọn thêm, chi phí vận chuyển về đất nước này và tất nhiên là cả các loại thuế có thể khiến giá xe tăng vọt trên 600 tỷ đồng.

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-3
Đến nay, con trai ông Chin Jit Pyng đã đích thân lên tiếng về việc bố mình có mua siêu xe Bugatti Mistral Roadster như các tin đồn trước đó thông tin.

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-4
Thông qua trang cá nhân của mình, cậu cả của đại gia Chin Jit Pyng đã đăng tải video xác nhận việc gia đình đã đặt mua chiếc xe Bugatti thứ 4, sau Chiron, Divo đã bàn giao và Bolide dự kiến đến Singapore vào năm 2024 để giao cho đại gia Malaysia này.

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-5
Như vậy, thông tin về siêu phẩm Mistral Roadster sẽ là thành viên Bugatti tiếp theo gia nhập vào đội xe của gia đình đại gia ngành bất động sản ở Malaysia là đúng sự thực. Video này cũng cho thấy có đại diện của Bugatti tại châu Á trong buổi ký kết hợp đồng mua xe Bugatti Mistral Roadster.

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-6
Ngoài dàn xe Bugatti rất hùng hậu, ông Chin Jit Pyng còn được cho sở hữu hơn 30 chiếc siêu xe, xe cổ, xe siêu sang ở Malaysia, số này có nhiều xe giới hạn như McLaren P1 màu cam, Lamborghini Aventador SVJ63, Ferrari F2tdf...

Con trai ty phu Malaysia chi hon 600 ty tau Bugatti Mistral Roadster-Hinh-7
Ngoài ra, ở 1 công ty chuyên bán siêu xe ở Singapore, đại gia Malaysia còn đang có vài chiếc hypercar được cất tại đây như Chiron, Divo của Bugatti, Porsche 918 Spyder.

Video: Giới thiệu siêu xe Bugatti Mistral Roadster hoàn toàn mới.



Hải Nam

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN